HLV Park Hang Seo đón tin cực vui về SEA Games 31

Theo thông tin mới nhất, các đội tuyển dự SEA Games 31 sẽ được phép đăng ký bổ sung cầu thủ trong trường hợp xuất hiện những ca nhiễm Covid-19.

 

Trong cuộc họp cho SEA Games 31 mới đây, các nước trong khu vực đã đi đến thống nhất về việc giữ nguyên danh sách đăng ký tối đa 20 cầu thủ cho các đội tham dự môn bóng đá nam. 

Tuy nhiên để đề phòng trước tình hình dịch Covid-19 phức tạp hiện nay, tất cả đều đồng ý với việc sẽ được phép bổ sung thêm tối đa 20 cầu thủ từ danh sách đăng ký sơ bộ 50 cầu thủ ban đầu.

HLV Park Hang Seo vs Nhật Bản 29/3
HLV Park Hang Seo được phép bổ sung thêm tối đa 20 cầu thủ ở SEA Games 31.

Đây là điều đã có tiền lệ ở giải U23 Đông Nam Á 2022 vừa qua, khi VFF đã chuyển 'quân cứu viện' thần tốc, qua đó giúp đội tuyển U23 Việt Nam có đủ lực lượng để giành chức vô địch giải đấu, dù có thời điểm đã mất tới 20 cầu thủ vì là F0.

Điều đáng chú ý là ở quy định bổ sung cầu thủ cho phép các đội sẽ áp dụng chung cho các cầu thủ U23 lẫn các trường hợp quá tuổi. Nghĩa là nếu trong 3 cầu thủ quá tuổi nhiễm Covid-19 thì các HLV cũng được phép bổ sung những trường hợp quá tuổi khác thay thế để tiếp tục chinh chiến tại SEA Games 31.

Với điều này, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng cũng sẽ tính toán để đưa thêm những học trò cưng của mình vào danh sách dự bị ở SEA Games sắp tới. Hiện tại 3 cái tên quá tuổi được dự đoán sẽ cùng đội U23 Việt Nam tham dự giải đấu tới đang là Hùng Dũng, Quang Hải và Tiến Linh.

ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 7/4 tới đây. Và tới lúc đó, người hâm mộ sẽ biết chính xác ai sẽ được thầy Park triệu tập.

HLV Park Hang Seo bước vào chiến dịch SEA Games cùng U23 Việt NamHLV Park Hang Seo bước vào chiến dịch SEA Games cùng U23 Việt Nam
Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ trở lại tập trung dưới sự dẫn dắt trực tiếp của HLV Park Hang Seo từ ngày 7/4 tới đây tại Hà Nội.
U23 Indonesia quyết phục thù U23 Việt Nam ở SEA Games 31U23 Indonesia quyết phục thù U23 Việt Nam ở SEA Games 31
Lãnh đạo bóng đá Indonesia giao chỉ tiêu vô địch bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 31 cho U23 Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục