HLV Park Hang Seo thẳng thắn chỉ ra thiếu sót của U23 Việt Nam

Dù giành 3 điểm quan trọng với chiến thắng 1-0 trước U23 Myanmar, HLV Park Hang Seo cho rằng U23 Việt Nam vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau chiến thắng trước U23 Myanmar

Bàn thắng duy nhất của Hùng Dũng giúp U23 Việt Nam thắng tối thiểu U23 Myanmar. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tràn trề cơ hội vào Bán kết SEA Games 31 khi chỉ phải đối đầu U23 Timor Leste ở lượt đấu cuối.

Dù thắng trận, chiến lược gia người Hàn Quốc chưa hoàn toàn hài lòng. Thầy Park thẳng thắn chỉ ra những thiếu sót mà U23 Việt Nam cần cải thiện:

 "U23 Myanmar đã không sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 như trước mà chơi 3 trung vệ. Đây là điều mà chúng tôi cũng đã tính trước. Trận trước, U23 Philippines cũng chơi phòng ngự số đông và gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Tuy nhiên trận này, chúng tôi đã giải quyết được khó khăn ấy.

 

U23 việt nam
U23 Việt Nam nhọc nhằn đánh bại U23 Myanmar với tỉ số 1-0.

Về kết quả hôm nay thì tôi hài lòng. Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn mắc lỗi và chuyền hỏng nhiều quả không cần thiết. Họ cần rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn. Trận tới không biết U23 Timor Leste có phòng ngự số đông không, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chuẩn bị cho mọi hoàn cảnh.

Chúng ta đã thắng 1-0. Tuy nhiên, tôi cho rằng không chỉ hiệp một mà cả hiệp 2 cũng chứng kiến màn trình diễn không tốt của U23 Việt Nam. Các cầu thủ vẫn còn vội vàng, chuyền lỗi hoặc di chuyển thiếu nhịp nhàng."

Khi nhận được câu hỏi về việc HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia hẹn gặp U23 Việt Nam ở Chung kết SEA Games 31, HLV Park Hang Seo bày tỏ quan điểm:

"Đây quả là câu hỏi khó. U23 Indonesia cũng chưa biết liệu có vào được bán kết hay không, gặp hay không cũng là điều bình thường. Chúng tôi vẫn còn một trận nữa, nếu nói về chung kết sẽ là hơi khó. Có vẻ như lượt đầu U23 Indonesia thua đậm nên HLV Shin hơi tức giận. Ông ấy nói vậy tôi thấy cũng là điều dễ hiểu. Tôi nghĩ nếu có gặp lại tôi cũng sẵn sàng thôi."

 

Hùng Dũng thừa nhận những thiếu sót của U23 Việt NamHùng Dũng thừa nhận những thiếu sót của U23 Việt Nam
Sau khi sắm vai người hùng của U23 Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về cảm xúc sau trận thắng quan trọng này.
VIDEO: Hùng Dũng tỏa sáng đúng lúc giúp U23 Việt Nam xé lưới MyanmarVIDEO: Hùng Dũng tỏa sáng đúng lúc giúp U23 Việt Nam xé lưới Myanmar
Trong bối cảnh thi đấu đầy bế tắc, U23 Việt Nam bất ngờ ghi được bàn thắng mở tỷ số vào lưới Myanmar nhờ cú ra chân cực kỳ tinh tế của Đỗ Hùng Dũng.
Video tổng hợp: U23 Myanmar 0-1 U23 Việt Nam (Bảng A SEA Games 31)Video tổng hợp: U23 Myanmar 0-1 U23 Việt Nam (Bảng A SEA Games 31)
Video bóng đá U23 Myanmar vs U23 Việt Nam hôm nay 13/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Myanmar vs Việt Nam bóng đá nam SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục