HLV U23 Myanmar: U23 Việt Nam có thể đánh bại mọi đối thủ

HLV Velizar Popov của U23 Myanmar đã có những chia sẻ về thất bại 0-1 trước U23 Việt Nam ở lượt trận thứ tư bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

HLV U23 Myanmar chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam

Dù rất cố gắng, U23 Myanmar không thể có nổi dù chỉ 1 điểm trước U23 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của Hùng Dũng đem về chiến thắng tối thiểu cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar không giấu nổi sự tiếc nuối. Ông chia sẻ:

"Ngày hôm nay, chúng tôi chỉ mắc có 2 lỗi và để thua 1 bàn. Dù sao thì sai lầm cũng là một phần của bóng đá. Chúng tôi đã phải thích ứng với lối đá của U23 Việt Nam không để họ tạo ra quá nhiều cơ hội. Dù sao thì chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức và cần dành lời khen cho U23 Việt Nam.

Tôi cũng có khá nhiều điều không hài lòng ở giải này. Một trong số đó là trọng tài. Tuy nhiên, tôi cũng chẳng muốn phàn nàn nhiều. Nếu bạn xem hiệp hai của chúng tôi ở trận gặp U23 Philippines, bạn sẽ thấy có rất nhiều tình huống chúng tôi tấn công và đã bị thổi việt vị."

 

U23 việt nam
U23 Myanmar thua tối thiểu U23 Việt Nam.

Thất bại trước U23 Việt Nam, U23 Myanmar rơi vào tình thế buộc phải thắng U23 Indonesia ở lượt đấu cuối mới có thể giành vé vào Bán kết SEA Games 31. Dù vậy, HLV Velizar Popov vẫn khá lạc quan.

"Tôi không hề e sợ hay lo lắng đối thủ nào cả. U23 Indonesia là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ trong ĐTQG. Chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức mình để có được chiến thắng thì mới có thể góp mặt ở Bán kết.

Tôi không quan tâm nhiều tới các đội bóng khác đâu. Nhưng để mà nhận định về đội bóng mạnh nhất tại SEA Games 31, tôi sẽ lựa chọn U23 Việt Nam. Họ có thể đánh bại mọi đối thủ. Tôi không ấn tượng với cá nhân nào mà ấn tượng với lối chơi tập thể của U23 Việt Nam.

", HLV của U23 Myanmar khép lại.

 

Hùng Dũng thừa nhận những thiếu sót của U23 Việt NamHùng Dũng thừa nhận những thiếu sót của U23 Việt Nam
Sau khi sắm vai người hùng của U23 Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về cảm xúc sau trận thắng quan trọng này.
VIDEO: Hùng Dũng tỏa sáng đúng lúc giúp U23 Việt Nam xé lưới MyanmarVIDEO: Hùng Dũng tỏa sáng đúng lúc giúp U23 Việt Nam xé lưới Myanmar
Trong bối cảnh thi đấu đầy bế tắc, U23 Việt Nam bất ngờ ghi được bàn thắng mở tỷ số vào lưới Myanmar nhờ cú ra chân cực kỳ tinh tế của Đỗ Hùng Dũng.
Video tổng hợp: U23 Myanmar 0-1 U23 Việt Nam (Bảng A SEA Games 31)Video tổng hợp: U23 Myanmar 0-1 U23 Việt Nam (Bảng A SEA Games 31)
Video bóng đá U23 Myanmar vs U23 Việt Nam hôm nay 13/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Myanmar vs Việt Nam bóng đá nam SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục