Hùng Dũng nói điều bất ngờ sau bàn thắng cho U23 Việt Nam

Sau khi sắm vai người hùng của U23 Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về cảm xúc sau trận thắng quan trọng này.

 

Như vậy là cuối cùng thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu bản lề gặp U23 Myanmar tối ngày 13/5 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở giữa hiệp 2.

Hùng Dũng
Hùng Dũng quyết sẽ thi đấu hết mình vì NHM.

Và sau trận đấu này, người hùng của ĐT U23 Việt Nam cũng có những tâm sự. Anh nói: "Bản thân Dũng cũng như toàn đội rất vui vì đã đem lại niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ tại sân cũng như NHM xem bóng đá qua TV. 

Ngày hôm nay rất là cảm xúc khi mà khán giả tới kín sân như vậy. Các cầu thủ đã chơi một trận đấu hết mình, mặc dù chúng tôi còn nhiều thiếu sót cần phải cố gắng nhiều hơn. Nhưng chúng tôi luôn luôn vào sân với tinh thần tốt nhất".

Chia sẻ về lý do giúp U23 Việt Nam đánh bại Myanmar, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Điều đầu tiên có lẽ là tinh thần. Việc luôn luôn có được sự ủng hộ của toàn thể người hâm mộ, đặc biệt là tại Việt Trì đã thúc đẩy tinh thần toàn đội chơi đầy cố gắng. 

Mặc dù cũng có những khiếm khuyết về chuyên môn nhưng qua từng trận U23 Việt Nam sẽ cải thiện lối chơi và tiếp tục giành chiến thắng để giành tặng người hâm mộ". 

Nói về những bất lợi khi liên tục phải thi đấu trong thời tiết bất lợi, Dũng 'chíp' nói: "Quan trọng nhất vẫn là thể lực. Bởi vì khi tập trời nắng hay đá trời mưa thì thể lực trong suốt cả mùa rất khó đảm bảo vì lịch thi đấu dày đặc. Các cầu thủ hồi phục rất là khó khăn. Tuy nhiên sự cổ vũ về tinh thần sẽ khỏa lấp những khó khăn về thể lực".

Đánh giá về đối thủ Timor Leste, đội bóng mà U23 Việt Nam sẽ chạm trán vào ngày 15/5 tới, Hùng Dũng cho biết thêm: "U23 Timor Leste cũng đã có những tiến bộ trong thời gian vừa rồi. Và ĐT U23 Việt Nam vẫn sẽ cố gắng chơi một trận đấu thật đẹp để dành tặng cho NHM trên sân. Hy vọng đội sẽ thi đấu tốt".

VIDEO: Hùng Dũng tỏa sáng đúng lúc giúp U23 Việt Nam xé lưới MyanmarVIDEO: Hùng Dũng tỏa sáng đúng lúc giúp U23 Việt Nam xé lưới Myanmar
Trong bối cảnh thi đấu đầy bế tắc, U23 Việt Nam bất ngờ ghi được bàn thắng mở tỷ số vào lưới Myanmar nhờ cú ra chân cực kỳ tinh tế của Đỗ Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục