HLV ĐT Philippines cay đắng khi bị loại khỏi SEA Games 32

Dù đánh bại ĐT nữ Việt Nam những ĐT Philippines vẫn phải dừng bước ở vòng bảng SEA Games 32 và HLV Alen Stajcic tỏ ra nuối tiếc vì điều này.

HLV ĐT Phillipines nói gì sau khi mất suất bán kết SEA Games

ĐT nữ Philippines bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam trong tâm thế buộc phải thắng đậm để giành vé vào bán kết. Thầy trò HLV Alen Stajcic đã giành chiến thắng nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn hiên ngang đứng nhất bảng và Philippines chấp nhận dừng bước.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV 50 tuổi cho biết học trò của ông đã nỗ lực hết mình, nhưng như vậy vẫn là quá ít. Ông Stajcic cho hay: "Thật đáng tiếc khi chúng tôi dù giành chiến thắng nhưng vẫn không thể vào vòng trong. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều, có 3 điểm, nhưng chừng đó là không đủ.

Đây có thể coi là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi từ đầu giải. Phiippines đã đánh bại đối thủ, nhưng lại dừng bước bởi hiệu số bàn thắng bại. Nhưng chúng tôi vẫn có thể hiên ngang về nước sau khi đánh bại Việt Nam hai lần liên tiếp, điều chưa từng có trong lịch sử.

HLV ĐT Philippines cay đắng khi bị loại khỏi SEA Games 32 1
Thắng Việt Nam, ĐT nữ Philippines vẫn dừng bước ở SEA Games 32

Trận thua này sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào tới quá trình chuẩn bị cho những giải đấu tới của chúng tôi. Bảng đấu của Philippines có những đội bóng với nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Trong khi đó, đội hình của chúng tôi lại có nhiều cái tên trẻ.

Tuy vậy, cả đội vẫn thi đấu tốt tới những phút cuối cùng, vẫn đá sòng phẳng với ứng viên vô địch như Việt Nam. Điều đó chứng minh rằng chúng tôi đã thi đấu với đẳng cấp cao, với một đội hình trẻ trung."

Bảng B kết thúc với ngôi vị dẫn đầu dành cho ĐT nữ Việt Nam. Đáng nói hơn, cả 3 đội dẫn đầu đều có 6 điểm nhưng Myanmar là đội đi tiếp nhờ hơn hiệu số so với Philippines. Lẽ đó, không khó hiểu khi HLV Stajcic tiếc nuối sau dù dánh bại ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục