Trung vệ Thái kiều tự tin giành 3 điểm trước U22 Việt Nam

Dù đánh giá cao đối thủ U22 Việt Nam song trung vệ Jonathan Khemdee tin U22 Thái Lan mới là đội giành chiến thắng ở lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Trung vệ Thái kiều tự tin giành 3 điểm trước U22 Việt Nam

Trước thềm đấu U22 Lào tối 8/5, trung vệ Thái Kiều Jonathan Khemde mới hội quân cùng U22 Thái Lan. Lý do là bởi anh phải hoàn thành nhiệm vụ tại CLB, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ góp mặt ở trận đấu tới U22 Việt Nam.

Trước thềm bước vào buổi tập, Khemdee đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông: “Dù hơi mệt một chút bởi vì tôi mới vào sân trong trận đấu với Buriram và lập tức di chuyển sang Campuchia. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng để ra sân".

“Theo tôi thì trận đấu với Việt Nam sẽ rất hay. Họ là đội mạnh, tập thể chất lượng, làm việc rất chăm chỉ. Nhưng chúng tôi có thể thắng trận này.

Cả hai đội vào bán kết nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và có sự tự tin để đánh bại một đội mạnh như Việt Nam", Khedee nhấn mạnh.

Jonathan Khemdee
Jonathan Khemdee đặt quyết tâm cùng U22 Thái Lan đánh bại U22 Việt Nam 

Trung vệ Thái kiều cũng tự tin về việc sẽ cùng U22 Thái Lan giành lấy tấm HCV từ tay nhà ĐKVĐ U22 Việt Nam để làm quà cho người hâm mộ xứ Chùa vàng:

“Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã tới Campuchia cổ vũ chúng tôi và theo dõi để cổ động cho chúng tôi. Năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu giành huy chương vàng. U22 Thái Lan sẽ làm tất cả mọi thứ kể cả bản thân tôi, nhân viên, huấn luyện viên, cầu thủ... để mang huy chương vàng về cho Thái Lan, để người hâm mộ được hạnh phúc".

Trong khi đó, thuyền trưởng của U22 Thái Lan, ông Issara Sritaro thì cho biết: "Trận đấu với Việt Nam, chúng tôi muốn giành chiến thắng và có được vị trí đầu bảng.

Nhưng chúng tôi cũng phải chuẩn bị cho trận bán kết. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Các học trò của tôi đã quen với việc đấu dưới áp lực nên không thấy chút căng thẳng nào".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục