Dương Thúy Vi muốn tặng HCV cho hai người thân vừa qua đời

"Cô gái vàng" của wushu Việt Nam Dương Thúy Vi tiếc nuối khi ông ngoại và trưởng bộ môn không thể chứng kiến cô giành HCV SEA Games thứ năm.

Dương Thúy Vi chia sẻ xúc động sau tấm HCV

Ngày thi đấu 13/5 diễn ra phần thi ở bộ môn kiếm thuật của wushu Việt Nam. Đây là nội dung sở trường của VĐV Dương Thúy Vi và cô đã giành HCV.

Sau khi giành tấm HCV SEA Games thứ 5 trong sự nghiệp, Thúy Vi xúc động chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho giải đấu năm nay. VĐV sinh năm 1993 cảm thấy may mắn khi mình vẫn được góp mặt tại SEA Games năm nay. Tấm HCV này càng có ý nghĩa hơn với Thúy Vi khi cô đã bỏ lỡ kỳ SEA Games 30.

Thúy Vi đã phải chờ đợi rất lâu để có thể tiếp tục giành vàng SEA Games và sau khi giành huy chương, cô xúc động chia sẻ: "Tôi hy vọng rằng ngày hôm nay trên khán đài, ông ngoại cùng trưởng bộ môn wushu có thể chứng kiến tôi giành HCV nhưng rất tiếc, điều đó đã không xảy ra.

Ông ngoại và trưởng bộ môn wushu là hai người rất quan trọng với sự nghiệp của tôi nhưng đáng tiếc cả hai đã qua đời cách đây chưa lâu. Nếu hôm nay cả hai có thể cùng chung vui với tôi thì tấm huy chương này sẽ càng trở nên ý nghĩa. 

Dương Thúy Vi muốn tặng HCV cho hai người thân vừa qua đời hình ảnh
Dương Thúy Vi và tấm HCV SEA Games thứ 5 trong sự nghiệp

Tôi muốn dành tặng hai tấm huy chương ngày hôm nay tới ông ngoại cũng như trưởng bộ môn, như một lời báo đáp cho những kỳ vọng của cả hai cho tôi.

Tôi cũng hy vọng bản thân sẽ thi đấu tốt ở hai nội dung còn lại là thương thuật và trường quyền nữ, giống như những gì mình đã thể hiện hôm nay."

Không chỉ Thúy Vi mà các VĐV wushu khác cũng có ngày thi đấu 13/5 thành công khi Phạm Quốc Khánh, Phương Giang cũng mang HCV về cho TTVN.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục