Đoàn Thể thao Việt Nam đón HCV SEA Games thứ 8 từ Pencak Silat

Pencak Silat là bộ môn tiếp theo mang vàng về cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Pencak Silat mang tin vui cho người hâm mộ

Ngày 11/5, Pencak Silat, Rowing cùng Kurash là những bộ môn tranh HCV và các VĐV Việt Nam không làm người hâm mộ phải thất vọng. Sáng ngày 11/5, Rowing là môn thi đầu tiên mang về HCV ở hai nội dung Thuyền bốn nữ hạng nặng 2 mái chèo và 1 mái chèo.

Không lâu sau khi Rowing mang vàng về cho Thể thao Việt Nam, những võ sĩ ở bộ môn Pencak Silat tiếp tục báo tin mừng cho người hâm mộ. Ở chung kết nội dung Chung kết Seni quyền biểu diễn đồng đội nữ (Regu), bộ ba Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình xuất sắc đánh bại đối thủ từ Brunei để giành HCV.

Đoàn Thể thao Việt Nam đón HCV SEA Games thứ 8 từ Pencak Silat 1
Ba võ sĩ Pencak Silat Việt Nam xúc động khi giành HCV

Phần thi của bộ ba võ sĩ Việt Nam nhận được 9965 điểm trong khi đó ba võ sĩ Brunei chỉ giành được 9915 chung cuộc, chiến thắng cách biệt giành cho Pencak Silat Việt Nam.

Chia sẻ sau khi giành HCV, võ sĩ Nguyễn Thị Thu Hà không thể giấu sự xúc động: "Với bản thân tôi, 5 nội dung trước của đội không đạt thành tích tốt, nên tôi rất tâm lý, nhưng cũng sẵn sàng chiến đấu hết mình để đem lại vinh quang về cho tổ quốc, bởi vì đây là nội dung cuối rồi. Khi được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của khán giả, tôi xúc động nhưng tự tin hơn".

Kurash là bộ môn còn lại trong ngày 11/5 có cơ hội mang vàng về cho Thể thao Việt Nam. Người hâm mộ kỳ vọng các võ sĩ Kurash sẽ tiếp tục giành vàng ở các nội dung 60kg nam, 66kg nam và 87 kg nữ.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục