Danh tính người bị tấn công tại chung kết SEA Games bên phía U22 Indonesia

Không phải trợ lý HLV, trưởng đoàn bóng đá Indonesia mới là người bị hành hung đến đổ máu trong màn ẩu đả ở trận chung kết SEA Games 32.

video

Trưởng đoàn Indonesia bị tấn công trong trận chung kết SEA Games

Tờ Antaranews đưa tin, trưởng đoàn của bóng đá Indonesia, ông Kombes Pol Sumardji đã đổ máu vì vụ xô xát ở trận chung kết SEA Games 32 tối 16/5. Tuy nhiên, vị này chỉ bị vết thương ngoài da và không quá nghiêm trọng.

Chia sẻ sau trận, trưởng đoàn Sumardji cho biết: “Thực ra, tôi đã cố gắng can ngăn mọi người lại nhưng chính tôi là người bị đánh. Tôi không bị thương nghiêm trọng. Đây chỉ là một phần của vụ xô xát”.

Vị này sau đó cũng đã gửi lời xin lỗi tới ban huấn luyện đối phương sau vụ ẩu đả. Dù bị thương song ông Sumardji cho rằng, nhiệm vụ được hoàn thành mới là điều quan trọng. Đó là cùng U22 Indonesia lần đầu tiên lên ngôi vô địch SEA Games sau 32 năm.

Tờ Bola cũng đăng tải hình ảnh trưởng đoàn bị tấn công và khoảnh khắc vị này sắp té ngã ra sân. CNN của Indonesia mô tả trong lúc giằng co, ông Sumardji đã bị một thành viên ban huấn luyện U22 Thái Lan đẩy ngã xuống sân.

Truong doan U22 Indonesia Sumardji bi thuong sau vu au da

Trưởng đoàn U22 Indonesia Sumardji bị thương sau vụ ẩu đả

Trưởng đoàn U22 Indonesia đã phải cần đến sự hỗ trợ của hai nhân viên ban huấn luyện của mình mới có thể trở lại cabin huấn luyện.

Cao trào nổ ra cuộc ẩu đả này là từ bàn gỡ hoà 2-2 của Thái Lan ở những giây cuối cùng trong thời gian thi đấu chính thức. Khi đó, Indonesia lại lầm tưởng trọng tài thổi còi hết trận đấu nên đã vội ăn mừng sớm.

Sau đó, U22 Thái lan thực hiện đá phạt và ghi bàn. Các cầu thủ cũng như ban huấn luyện của Voi chiến đã có màn ăn mừng quá đà, họ chạy sang khu vực kỹ thuật của U22 Indonesia và ăn mừng ngay trước mặt đối phương.

Đến hiệp phụ thứ nhất, U22 Indonesia ghi bàn vượt lên. Các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo lao đến khiêu khích đối thủ để đáp trả. Từ khoảnh khắc này, sân Olympic (Phnom Penh, Campuchia) trở thành nơi chứng kiến màn hỗn chiến của cầu thủ, trợ lý HLV và nhân viên của hai đội.

Họ lao vào đấm, đá nhau túi bụi. Trọng tài Kassem Matar Al-Hatmi đã liên tiếp rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ (mỗi bên 1 người) và thành viên ban huấn luyện (tổng cộng có 3 người) vì màn loạn đả này. Tổng cộng đã có 5 tấm thẻ đỏ được rút ra sau cuộc ẩu đả kể trên. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, U22 Thái Lan còn bị đuổi hai cầu thủ nữa. Chung cuộc, U22 Indonesia giành chiến thắng 5-2 để giành tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 32.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục