Chanathip xuất hiện theo cách đặc biệt trong buổi tập của U23 Thái Lan

Trong buổi tập của U23 Thái Lan, nữ trưởng đoàn của đội đã liên hệ với tiền vệ Chanathip Songkrasin, ngôi sao này cũng gửi lời động viên đến tập thể đội đang thi đấu tại SEA Games 31.

Chanathip lên dây cót tinh thần cho U23 Thái Lan

Ở buổi tập chiều qua 8/5 của U23 Thái Lan, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã gọi điện nói chuyện trực tuyến với tiền đạo Chanathip Songkrasin. Cầu thủ được xem là “Messi Thái Lan” đã gửi lời động viên đến toàn đội sau thất bại ở trận mở đầu tại SEA Games 31.

Đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking dù dẫn trước song lại để U22 Malaysia giành chiến thắng ngược. Chia sẻ với toàn đội, Chanathip kêu gọi: "Hãy chiến đấu hết mình, kể cả khi đang đối mặt với tình huống khó khăn. Đừng từ bỏ hy vọng của chính mình.

Sự xuất hiện đặc biệt của tiền vệ ngôi sao này hứa hẹn sẽ giúp U23 Thái Lan vực lại tinh thần để hướng đến trận đấu thứ 2 tại bảng B, đối đầu với U23 Singapore diễn ra 19h00 hôm nay 9/5.

SEA Games 31 Chanathip xuất hiện trong buổi tập của U23 Thái Lan hình ảnh

Chanathip động viên các cầu thủ U23 Thái Lan

 

Đây là trận đấu mà U23 Thái Lan buộc phải thắng mới có hy vọng giành quyền vào bán kết. Tiền đạo Patrik Gustavsson - người đã ghi bàn trong trận đấu trước đó với U23 Malaysia đặt mục tiêu tiếp tục ghi bàn vào lưới U23 Singapore:

"Trận đấu với U23 Singapore là thử thách khá lớn cho chúng tôi. U23 Thái Lan sẽ làm tất cả để giành chiến thắng. Tôi đã nói chuyện với Iksan và Irfan Fandi, họ là những tiền đạo của ĐT Singapore và rất giỏi. Tôi vui mừng khi họ không thể tham dự SEA Games. Tôi đã ghi bàn và đang có nhiều động lực, vì thế tôi muốn tái lập điều này để giúp đội nhà".

Tiền đạo Gustavsson sở hữu chiều cao đến 1,87m và là mũi nhọn nguy hiểm mà U23 Singapore sẽ phải đề phòng. Ở trận ra quân, U23 Singapore đã chật vật hòa U23 Lào 2-2 sau khi bị dẫn 0-2.

Ở màn đối đầu U23 Singapore, lực lượng U23 Thái Lan sẽ có nhiều xáo trộn. Họ không có được sự phục vụ của trung vệ Jonathan Khemdee do đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước đó, trung vệ William Weidersjo dính chấn thương chương kịp phục hồi và tiền vệ Ekanit Panya bị chấn thương nhẹ nên cần nghỉ ngơi.

Tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan đang đứng cuối bảng trong khi đó U23 Malaysia đang tạm xếp đầu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục