Hướng đến tấm HCV SEA Games 31, U23 Thái Lan được treo thưởng lớn

Sau trận đầu sẩy chân trước U23 Malaysia, U23 Thái Lan đang khao khát chiến thắng hơn bao giờ hết. Họ thậm chí còn nhận được động lực cực lớn để tiến đến việc chinh phục HCV tại SEA Games 31.

U23 Thái Lan nhận thưởng cực lớn nếu giành HCV SEA Games 31

Theo báo chí Thái Lan đăng tin, thầy trò HLV Mano Polkinh sẽ được trường đoàn thưởng lớn nếu giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31. Số tiền mà họ có thể nhận được lên đến 3,3 tỷ đồng. Mức tiền thưởng cụ thể đã được nữ tỷ phú Madam Pang’ công bố mới đây.

“Tôi biết toàn đội tới đây để thi đấu vì danh dự của đất nước. Tôi cũng thấy được sự hy sinh của các cầu thủ trong một sự kiện lớn như thế này. Vì vậy, để tạo động lực cho tất cả các cầu thủ, tôi đưa ra khoản tiền thưởng trị giá 5 triệu baht (tương đương với 3,3 tỷ đồng).

Hướng đến tấm HCV SEA Games 31, U23 Thái Lan được treo thưởng lớn hình ảnh

Madam Pang treo thưởng hơn 3 tỷ đồng cho U23 Thái Lan

 

Hy vọng khoản tiền thưởng này sẽ tiếp thêm sức mạnh thúc đẩy đội giành HCV. Số tiền này sẽ cộng với phần thưởng mà toàn đội nhận được từ Cơ quan quản lý Thể thao Thái Lan (SAT) nếu vô địch giải đấu được đăng cai tổ chức tại Việt Nam.

Tôi biết đây không phải nhiệm vụ dễ dàng vì nhiều đội khác đã có sự chuẩn bị tốt. Tuy nhiên, bản thân tôi và HLV Mano Polking tin rằng dàn cầu thủ này có thể hoàn thành mục tiêu”, vị nữ tỷ phú Nualphan Lamsam chia sẻ.

Khép lại khởi đầu không thuận lợi, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu tiếp theo với U23 Singapore. Màn đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay (9/5) trên sân vận động Thiên Trường. Hiện thầy trò HLV Polking đang đứng bét bảng khi không có điểm nào, trong khi đó U23 Malaysia xếp đầu bảng B với 3 điểm có được.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục