VIDEO: Huỳnh Tấn Sinh đau cổ chân, U22 Việt Nam tập trên mặt cỏ đặc biệt

Trong buổi tập sáng ngày 27/11, ĐT U22 Việt Nam đã di chuyển tới sân Circuit Makati để chuẩn bị, thay vì sân Binan sẽ diễn ra trận đấu với U22 Lào vào ngày mai.

 

Buổi tập của U22 Việt Nam
 

Nhận được sự bảo vệ của lực lượng an ninh nước chủ nhà, thầy trò Park Hang Seo tỏ ra rất thoải mái trong sáng nay (27/11). Toàn đội chỉ khởi động nhẹ nhàng trong những phút đầu tiên, còn bộ đôi Huỳnh Tấn Sinh – Nguyễn Trọng Hùng phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi vì những vấn đề thể lực (cổ chân – căng cơ).

VIDEO Huỳnh Tấn Sinh đau cổ chân, U22 Việt Nam tập ở mặt cỏ lạ hình ảnh

Huỳnh Tấn Sinh bị đau cổ chân sau trận gặp U22 Brunei


Một điều đáng chú ý nữa, đó là sân tập mới được đoàn U22 Việt Nam thuê để tiện đường đi lại, ngay gần khách sạn của toàn đội – thay vì sân Binan cách xa thủ đô 35 km. Mặt cỏ nhân tạo của sân Circuit Makati cũng rất đặc biệt, màu xanh da trời thay vì xanh lá như thường lệ.
 
VIDEO Buổi tập của U22 Việt Nam ngày 27/11

 
ẢNH: Sân tập của ĐT U22 Việt Nam đẹp mê người dưới nền trời xanh ở Manila
Với màu cỏ đầy... kỳ lạ, sân tập mới của ĐT U22 Việt Nam tại Philippines nhìn rất đẹp dưới nền trời xanh ngắt của Manila.
Nhà vô địch quyền Anh Pacquiao sẽ thắp ngọn lửa khai mạc SEA Games 30
Võ sĩ nổi tiếng Manny Pacquiao của nước chủ nhà Philippines chính là người sẽ thắp ngọn lửa SEA Games 30 tại lễ khai mạc.
Ảnh: Có Nữ hoàng phim người lớn cổ vũ, Indonesia dễ dàng vượt ải Thái Lan
Trong trận đấu giữa U22 Thái Lan vs U22 Indonesia tại SEA Games, một vị khách bất ngờ đã xuất hiện trên khán đài của SVĐ Rizal Memorial.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục