Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch quyền Anh Pacquiao sẽ thắp ngọn lửa khai mạc SEA Games 30

Thứ Tư 27/11/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Võ sĩ nổi tiếng Manny Pacquiao của nước chủ nhà Philippines chính là người sẽ thắp ngọn lửa SEA Games 30 tại lễ khai mạc.

Theo trang báo Bolaskor dẫn lời trợ lý truyền thông của Pacquiao: "Thượng nghị sĩ đã xác nhận sẽ châm đuốc cho đài lửa SEA Games. Ông ấy là nguồn cảm hứng của mọi vận động viên Philippines".

Manny Pacquiao sẽ thắp ngọn lửa khai mạc SEA Games 30 hình ảnh
Pacquiao sẽ thắp lửa khai mạc SEA Games 30

Trước đó, ông Alan Peter Cayetano, Chủ tịch Ủy ban tổ chức SEA Games cũng chia sẻ về sự xuất hiện của võ sĩ này trong buổi khai mạc.

"Tôi có thể xác nhận rằng ông ấy (Pacquiao) sẽ có mặt ở đó. Ông là một trong những biểu tượng thể thao nổi tiếng nhất của Philippines", Cayetano nói với Philstar Global.

Lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tới đây, dự kiến có sự tham gia của hàng nghìn người, gồm các vận động viên và quan chức. Ngọn lửa của đại hội thể thao khu vực sẽ được thắp tại New Clark.

Pacquiao, hay còn được biết đến với biệt danh Pacman, là võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp. Ông từng 8 lần vô địch thế giới và là người đầu tiên trong lịch sử trở thành quán quân thế giới ở 7 hạng cân khác nhau.

Pacquiao là vận động viên thể thao nổi tiếng nhất tại Philippines. Ông còn là một thượng nghị sĩ.

Xem thêm:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X