Sao Việt kiều giành huy chương bạc: “Bơi 10m nữa là em chết”

Về nhì nội dung 100m bơi ngửa nam, VĐV bơi lội Lê Nguyễn Paul đã có những chia sẻ thú vị với chiếc huy chương bạc của mình.


Lê Nguyễn Paul thừa nhận mệt muốn chết
 

Sau khi 2 đồng đội Nguyễn Huy Hoàng (400m tự do nam) và Nguyễn Thị Ánh Viên (200m hỗn hợp nữ) đem về 2 chiếc huy chương vàng cho đoàn bơi lội Việt Nam, Lê Nguyễn Paul dù rất nỗ lực cũng chỉ về nhì nội dung 100m bơi ngửa.
 
Sao Việt kiều sinh năm 1992 (54 giây 98) không thể vượt qua Quah Zheng Wen (53 giây 79), nhưng đây cũng là nỗ lực tuyệt vời để đem về chiếc huy chương bạc cho đoàn thể thao Việt Nam. Chia sẻ sau nội dung thi của mình, vận động viên này cho biết: “Bơi thêm 10m nữa là tôi chết.”

Sao Việt kiều giành huy chương bạc Bơi 10m nữa là em chết hình ảnh gốc

Lê Nguyễn Paul chia sẻ sau khi giành HCB bơi ngửa 100m


Sau đó, Lê Nguyễn Paul đã trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh: “Giải đấu này rất khắc nghiệt, tôi nghĩ mình cần phải nhanh hơn nữa. Tôi cảm thấy gần đây tôi có chậm lại nhưng tôi sẽ cố gắng nhanh hơn, tôi không biết nữa.
Tôi không thể nói trước sẽ giành bao nhiêu huy chương vàng tại kỳ SEA Games này. Các đối thủ đều rất mạnh, nhưng tôi sẽ cố gắng bằng tất cả sức lực của mình.”

Trong buổi thi đấu hôm nay, đoàn bơi lội Việt Nam đã giành được 2 chiếc HCV (Ánh Viên, Huy Hoàng, 3 HCB (Thành Bảo, Lê Nguyễn Paul, đội tiếp sức 4x200m), 1 HCĐ (Mỹ Thảo).

Ánh Viên tiết lộ nguồn động lực giành HCV đầu tiên
Không thành công ở cự ly bơi bướm, nhưng ngay sau đó Nguyễn Thị Ánh Viên đã vượt qua nỗi thất vọng để đem về chiếc huy chương vàng nội dung 200m hỗn hợp sở...
VIDEO: Nguyễn Huy Hoàng đoạt HCV và phá kỷ lục SEA Games nội dung 400m tự do nam
Tại chung kết 400 m tự do nam, kình ngư người Quảng Bình, Nguyễn Huy Hoàng về nhất với thời gian 3 phút 49 giây 03, qua đó giành tấm HCV đầu tiên cho bơi lội...
Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục