Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Bỉ tiết lộ sự thật gây sốc ở đội bóng của Công Phượng

Thứ Ba 05/11/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Voetbalkrant thì lúc này tại CLB Sint- Truidense đang nổ ra mâu thuẫn giữa HLV trưởng Marc Brys và những ông chủ người Nhật liên quan tới hai tiền đạo Công Phượng và Lee Seung-woo.
Báo Bỉ tiết lộ sự thật gây sốc ở đội bóng của Công Phượng hình ảnh
Báo Bỉ tiết lộ đội bóng của Công Phượng đang có mâu thuẫn giữa BLĐ và HLV trưởng

Theo tờ báo Voetbalkrant của Bỉ thì tại CLB Sint- Truidense lúc này, giữa HLV Marc Brys và những ông chủ người Nhật của CLB dường như đang trong tình cảnh "bằng mặt không bằng lòng". Lý do liên quan đến hai ngôi sao đến từ châu Á là Công Phượng và Lee Seung-woo - người được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc".

Voetbalkrant dẫn lời một thành viên Sint- Truidense cho hay: "Hai ngôi sao có sức hút truyền thông lớn lúc này là Công Phượng hay Lee Seung-woo không được HLV Marc Brys tung vào sân. Và chuyện này khiến CEO Tateishi không hài lòng.

Ở chiều ngược lại, HLV Marc Brys cũng bức xúc về chuyện chuyển nhượng. Ông không được trao quyền mua bán cầu thủ một cách xứng đáng. Mùa hè qua, Sint- Truidense mất đi nhiều ngôi sao mà không đưa về được những sự thay thế thực sự chất lượng như mong muốn của nhà cầm quân này".

Tuy nhiên ngay sau những nghi ngờ của báo chí Bỉ, Chủ tịch Sint Truidense David Meekers đã lên tiếng trấn an và cho rằng: "Mọi chuyện vẫn tốt đẹp, CLB vẫn đang duy trì được mục tiêu đề ra". Là hai ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc song lúc này cả Công Phượng lẫn Lee Seung-woo đều đang an phận dự bị dài hạn tại STVV. Suốt từ đầu mùa giải, Công Phượng chỉ được ra sân vỏn vẹn gần 20 phút, trong khi đó Lee thậm chí còn không được đăng kí một trận nào.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X