Trước giờ G, tiền vệ Thái Lan tự tin đánh bại U22 Việt Nam

Với mục tiêu giành vé vào bán kết SEA Games 30, tiền vệ Anon Amornlerdsak của U22 Thái Lan tự tin sẽ đánh bại U22 Việt Nam.

 

Cục diện bảng B trước lượt đấu cuối đang gây bất lợi cho U22 Thái Lan. Họ sẽ phải thắng U22 Việt Nam với chiến thắng cách biệt 2 bàn mới có vé đi tiếp. Ngược lại thầy trò Akira Nishino sẽ phải xách hành lý về nước sớm. 

Trước màn đọ sức này, tiền vệ Anon Amornlerdsak của U22 Thái Lan tự tin sẽ cùng các đồng đội đánh bại U22 Việt Nam, qua đó giành vé vào vòng bán kết.
 

Trước giờ G, tiền vệ Thái Lan tự tin đánh bại U22 Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Anon Amornlerdsak vẫn tự tin vào cơ hội chiến thắng của U22 Thái Lan trước Việt Nam

Cầu thủ này chia sẻ: "Sân trơn bóng ướt đã khiến chúng tôi gặp trở ngại trong việc triển khai lối chơi. Dù sao, U22 Thái Lan cũng đã giành chiến thắng. Ở lượt đấu cuối, chúng tôi sẽ phải đối đầu đối thủ rất mạnh là U22 Việt Nam nhưng tôi tự tin sẽ đánh bại họ".

Trong khi đó, người hùng của Thái Lan trong trận gặp Lào, Suphanat Mueanta cho biết đang rất tự tin trước trận gặp thầy trò HLV Park Hang Seo. Cầu thủ mới 17 tuổi này tâm sự: "Tôi vui vì mình đã ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng. Đội bạn đã phòng ngự tốt, nên rất khó để xuyên phá. Có bàn thắng trong những thế trận như này giúp tôi thêm phần tự tin".

Nhận định về trận đấu với U22 Việt Nam sắp tới, Suphanat nhận định: "Tôi không biết nhiều về U22 Việt Nam, nhưng họ là đội bóng rất mạnh nên trận đấu tới đây sẽ vô cùng khó khăn với chúng tôi. Tôi hứa sẽ cùng toàn đội chiến đấu đến cùng trước U22 Việt Nam.

Tôi không quan tâm đến cách biệt về hiệu số bàn thắng. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là làm sao để giành chiến thắng vì chỉ có 3 điểm mới giúp chúng tôi có hy vọng đi tiếp vào bán kết".

U22 Thái Lan sẽ chạm trán U22 Việt Nam ở trận đấu diễn ra lúc 15h00 ngày mai 5/12. 

HLV U22 Thái Lan lo lắng trước màn đọ sức với U22 Việt Nam
Chia sẻ trước trận đấu với U22 Việt Nam, HLV Akira Nishino thừa nhận đang gặp áp lực không nhỏ trong việc giành vé đi tiếp.
HLV Indonesia thấy thú vị khi U22 Việt Nam và Thái Lan phải loại nhau
Chia sẻ sau trận thắng đậm Brunei, HLV Indonesia thấy thú vị khi U22 Việt Nam và Thái Lan phải loại nhau để giành vé vào bán kết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục