HLV U22 Thái Lan lo lắng trước màn đọ sức với U22 Việt Nam

Chia sẻ trước trận đấu với U22 Việt Nam, HLV Akira Nishino thừa nhận đang gặp áp lực không nhỏ trong việc giành vé đi tiếp.

 

Sau lượt trận thứ 4 khép lại ngày hôm qua 3/12, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng B với 12 điểm, trong khi Indonesia và Thái Lan lần lượt đứng ở các vị trí tiếp theo với cùng 9 điểm.

HLV U22 Thái Lan thừa nhận đang bị áp lực trước màn đọ sức với U2 hình ảnh
HLV U22 Thái Lan thừa nhận U22 Thái Lan sẽ gặp áp lực rất lớn khi đối đầu với U22 Việt Nam

Tuy nhiên chưa thể khẳng định ai sẽ đi tiếp và ai bị loại lúc này. ĐT U22 Việt Nam dù đang dẫn đầu vẫn có thể phải xách hành lí về nước sớm nếu để thua Thái Lan với thất bại trên hai bàn. 

Ngược lại, chỉ cần thua cách biệt 1 bàn hoặc giành được kết quả tốt hơn là có điểm trước người Thái, U22 Việt Nam sẽ là đội đi tiếp còn U22 Thái Lan gần như chắc chắn bị loại. 

Trước trận đấu này, HLV Nishino của U22 Thái Lan đang chịu một áp lực rất lớn trong việc giúp ‘tiểu Voi chiến’ lách qua khe cửa hẹp. Chia sẻ trước trận đấu ngày mai, nhà cầm quân Nhật Bản cho hay: "Điểm mạnh của U22 Việt Nam là không dựa vào bất cứ ngôi sao nào. Họ thi đấu với tinh thần tập thể đoàn kết. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ gặp một áp lực rất lớn khi đối đầu với U22 Việt Nam”.

Dù vậy vị này vẫn tin tưởng với khả năng của mình, các cầu thủ U22 Thái Lan hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu trong trận cầu chiều ngày mai. “Việc gặp Việt Nam sẽ khiến các cầu thủ tôi thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Mọi thứ đã sẵn sàng cho trận quan trọng này. 

Tôi không thể đảm bảo U22 Thái Lan sẽ thắng Việt Nam cách biệt 2 bàn. Nhưng tôi sẽ cố gắng đánh thức tinh thần chiến đấu của cả đội, để có bàn thắng đầu tiên càng sớm càng tốt", HLV Akira Nishino khẳng định với giới truyền thông xứ Chùa vàng.

HLV Indonesia thấy thú vị khi U22 Việt Nam và Thái Lan phải loại nhau
Chia sẻ sau trận thắng đậm Brunei, HLV Indonesia thấy thú vị khi U22 Việt Nam và Thái Lan phải loại nhau để giành vé vào bán kết.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục