HLV Indonesia thấy thú vị khi U22 Việt Nam và Thái Lan phải loại nhau

Chia sẻ sau trận thắng đậm Brunei, HLV Indonesia thấy thú vị khi U22 Việt Nam và Thái Lan phải loại nhau để giành vé vào bán kết.

       

Trong trận đấu diễn ra tối qua 3/12, ĐT U22 Indonesia đã dễ dàng đánh bại đối thủ U22 Brunei với tỷ số đậm 8-0. Kết quả này giúp đội bóng Vạn đảo đòi lại vị trí thứ nhì bảng B và rộng cửa đi tiếp khi chỉ phải gặp Lào ở lượt đấu cuối.

HLV Indra Syafri cua Indonesia chia se sau tran thang Thai Lan
HLV Indra Syafri của U22 Indonesia

Chính vì thế, HLV U22 Indonesia không tỏ ra quá lo lắng về cơ hội giành vé đi tiếp của đội nhà. Thay vào đó vị này quan tâm tới cuộc đấu sinh – tử giữa U22 Việt Nam và Thái Lan.

"Trong bóng đá, kết quả của một trận vòng bảng không thay đổi nhiều điều. Thật thú vị khi cả Việt Nam và Thái Lan đều chưa an toàn, họ sẽ quyết chiến với nhau vì 1 tấm vé đi tiếp. Chúng tôi cũng phải chơi tập trung ở trận cuối để chắc chắn vào bán kết", ông Sjafri nói.

Dù vậy, vị thuyền trưởng U22 Indonesia vẫn giữ sự cẩn trọng trước lượt đấu cuối. HLV Syafri khẳng định: “Chúng tôi cần tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu với U22 Lào vào ngày 5/12 tới. U22 Indonesia cần giành chiến thắng để đủ điều kiện lọt vào vòng bán kết".

Trên BXH bảng B lúc này, U22 Indonesia đang đứng thứ 2 với 9 điểm và hiệu số +11, xếp sau U22 Việt Nam đang dẫn đầu với 12 điểm, hiệu số +13 trong khi U22 Thái Lan đứng thứ 3 với 9 điểm và hiệu số +10.

Với việc đứng ở vị trí thứ 2 bảng B, U22 Indonesia chỉ cần thắng Lào ở lượt trận cuối là chắc suất đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của các cặp đấu còn lại. Cửa đi tiếp của Thái Lan là hẹp nhất. Họ buộc phải thắng Việt Nam với cách biệt hai bàn trở lên. Nếu không, thầy trò Akira Nishino chỉ còn biết trông chờ vào khả năng Lào đánh bại Indonesia.

VIDEO: U22 Indonesia 8-0 U22 Brunei

 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục