Đình Trọng tiếc nuối vì không thể tham dự SEA Games

Sau khi có quyết định chính thức từ đội ngũ y tế và ban huấn luyện, trung vệ Đình Trọng sẽ không có tên trong danh sách tham dự SEA Games 30 vào cuối tháng này.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

 

Đình Trọng nói gì sau khi lỡ hẹn SEA Games?
 

Là một trong những thủ lĩnh của U22 Việt Nam, Đình Trọng là nhân tố chủ chốt cho mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 30, tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 11 tới đây. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng đầu gối của cầu thủ này vẫn chưa có tiến triển kịp thời để bình phục, bởi vậy anh đã bị loại khỏi danh sách một cách đáng tiếc.
 
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Đình Trọng viết: “Trọng xin cảm ơn những lời động viên, chia sẻ của mọi người. Lúc này Trọng vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể trở lại sân cỏ. Mỗi giải đấu không thể tham dự đều để lại nhiều tiếc nuối với Trọng, từ Asian Cup cho tới SEA Games. 

Trung vệ Đình Trọng tiếc nuối vì không thể tham dự SEA Games hình ảnh

Trung vệ Đình Trọng vẫn đang trong quá trình phục hồi


Thật sự rất buồn nhưng sự nghiệp dài phía trước mới là điều quan trọng nhất. Trở lại thi đấu và luôn bền bỉ là cái đích mà Trọng hướng tới để gắn bó với bóng đá lâu nhất có thể. Sự quan tâm của Liên đoàn cũng như CLB, các HLV, bác sĩ và CĐV chính là động lực lớn nhất với Trọng để trở lại và cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam.”
 
Dù Đình Trọng không thể tham dự SEA Games 30, nhưng cơ hội để anh góp mặt tại VCK U23 châu Á vào tháng 1/2020 là khả thi, trong trường hợp hoàn toàn bình phục trong thời gian tới đây.

Chưa bình phục, cặp đôi Đức – Trọng tập riêng cùng dàn cầu thủ Hà Nội
Chiều ngày 2/11, ĐT Việt Nam đã chia làm 2 nhóm để luyện tập, trong đó bộ đôi Phan Văn Đức – Đình Trọng đã tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.
Rò rỉ thông tin Hùng Dũng, Trọng Hoàng được thầy Park lựa chọn dự Sea Games 30
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng là hai cầu thủ quá 22 tuổi tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục