Bảo vệ ngôi hậu SEA Games, tuyển nữ Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

Sau tấm HCV SEA Games 30 danh giá, ĐT nữ Việt Nam liên tiếp đón nhận cơn mưa tiền thưởng. Đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực tuyệt vời và chiến công rực rỡ của các cô gái vàng Việt Nam.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam - ông Nguyễn Ngọc Thiện đã thưởng tập thể ĐT nữ Việt Nam 1 tỷ đồng. LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 1 tỷ đồng.

Cá nhân Trưởng ban bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng thưởng 1,5 tỷ đồng. Ở các vòng trước, ông Hùng cũng đã thưởng đội số tiền 2 tỷ đồng.
Nữ Việt Nam nhận mưa tiền thưởng sau tấm HCV SEA Games 30 hình ảnh
Nữ Việt Nam nhận hàng tỷ đồng sau chiến tích bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games

Danh sách các đơn vị, cá nhân thưởng ĐT nữ Việt Nam còn kéo dài với việc ông Lê Văn Kiểm, đại diện sân golf Long Thành thưởng 1 tỷ đồng; ngân hàng BIDV 500 triệu đồng, tập đoàn Hưng Thịnh 1 tỷ đồng, công ty Dược phẩm Cửu Long thưởng 400 triệu đồng; Công ty Bảo Hưng thưởng 300 triệu đồng; doanh nhân Lê Hoài Anh thưởng 200 triệu đồng; Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thưởng 100 triệu đồng; Công ty Mebipha thưởng 100 triệu đồng.

Theo thống kê, cho đến thời điểm này ĐT nữ Việt Nam đã được thưởng khoảng gần 10 tỷ đồng và con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong những ngày tới khi bộ phận chuyên môn của VFF thống kê đầy đủ các đơn vị thưởng cho ĐT nữ Việt Nam.

Hiện có khá nhiều tổ chức, cá nhân đã công bố mức thưởng cho nhà vô địch SEA Games nhưng VFF chưa thể tập hợp.

Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Thái Lan (Chung kết SEA Games 30)


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục