HLV Mai Đức Chung muốn đưa tuyển nữ Việt Nam tới World Cup

Nhà cầm quân đã gắn bó với tuyển nữ Việt Nam nhiều năm qua vẫn không giấu nỗi cảm xúc sung sướng dù đây không phải lần đầu ông đoạt HCV SEA Games. Đồng thời HLV Mai Đức Chung cũng thổ lộ ước muốn đưa Nữ Việt Nam tới VCK World Cup bóng đá nữ.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho hay: "Dù tuyển nữ Việt Nam đã lần thứ 6 vô địch SEA Games và đây không phải lần đầu tôi có vinh dự này nhưng tôi vẫn rất xúc động. Đây là thành quả của toàn đội chứ không riêng gì cá nhân nào. Đội bóng đá nữ luôn luôn gặp khó khăn, nhưng khắc phục rất nhanh nhờ sự giúp đỡ của đoàn thể thao Việt Nam. Hôm nay, tinh thần thi đấu của chị em rất kiên cường, dũng mãnh, tôi khâm phục tinh thần của họ".
HLV Mai Đức Chung nữ Việt Nam nói gì sau tấm HCV SEA Games 30 hình ảnh
 

Bên cạnh đó, ông Chung cũng khẳng định các cầu thủ vẫn còn phải học hỏi, rèn luyện nhiều với mục tiêu cần hướng tới là một tấm vé tham dự VCK World Cup trong tương lai gần.

HLV Mai Đức Chung cũng dành lời cảm ơn cho đồng nghiệp Park Hang-seo: "Nếu được ở lại Manila, chúng tôi sẽ ra sân cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới vơi Indonesia. Cám ơn ông Park đã dành thời gian đến cổ vũ các cầu thủ nữ".

Về chuyện hợp đồng, HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục gắn bó với tuyển nữ Việt Nam: "SEA Games tới sẽ diễn ra ở Việt Nam. Nếu được tiếp tục tin tưởng, tôi sẽ cố gắng hết mình. Cá nhân tôi luôn muốn gắn bó với bóng đá nữ. Khi nào mệt mỏi quá, tôi sẽ xin nghỉ".

Tính cả tấm huy chương vàng SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã có tổng cộng 6 lần giành HCV SEA Games vào các năm 2001, 2003, 2005,  2009, 2017 và 2019.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục