Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trước Thái Lan: Hoàng Đức thay Quang Hải

HLV Park Hang Seo đã sử dụng đội hình mạnh nhất hiện có của mình để đối đầu người Thái trong trận đấu quyết định cho tấm vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30

Đội hình xuất phát chính thức của U22 Việt Nam:

Văn Toản, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu Tấn Tài, Hùng Dũng, Việt Hưng, Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Tiến Linh, Trọng Hoàng


Với tính chất của trận cầu sinh tử 'được ăn cả, ngã về không', điều dễ hiểu khi HLV Park Hang Seo đã tung đội hình mạnh nhất của ĐT U22 Việt Nam ra sân trong trận gặp U22 Thái Lan chiều 5/12. 

Danh sach xuat phat cua U22 Viet Nam
Đội hình xuất phát chính thức của U22 Việt Nam

 

Và ở trận này, người bắt chính trước khung thành hôm nay tiếp tục là thủ môn Văn Toản. Trong khi đó, bộ ba trung vệ sẽ là Tấn Sinh, Thành Chung và Văn Hậu. Việc Tấn Sinh hoàn toàn bình phục chấn thương là tin vui với NHM bóng đá Việt Nam bởi trước đó, Đức Chiến đã có màn trình diễn không thực sự tốt trước U22 Singapore.

Ở hành lang cánh phải, vị trí này sẽ do hậu vệ Hồ Tấn Tài đảm nhiệm trong khi cánh trái thuộc về Thanh Thịnh. Hai tiền vệ trung tâm sẽ là Việt Hưng và Hùng Dũng còn vị trí tiền vệ biên thuộc về Trọng Hoàng và Hoàng Đức. Tiến Linh sẽ là cầu thủ đá cao nhất bên phía U22 Việt Nam ở trận này.

Việc Quang Hải dính chấn thương nặng có nguy cơ phải nghỉ hết giải là một tổn thất lớn với U22 Việt Nam song hy vọng những cầu thủ còn lại sẽ thi đấu quyết tâm hơn để có thể mang về tấm HCV quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ đại hội lần này.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục