Xuất sắc vào bán kết SEA Games, HLV Campuchia hẹn chạm trán U22 Việt Nam

Chia sẻ sau chiến thắng có ý nghĩa lịch sử tại SEA Games 30, HLV Felix Dalmas cho biết đã sẵn sàng gặp gỡ U22 Việt Nam.

 

Chiều qua 4/12, ĐT U22 Campuchia đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vượt qua vòng bảng của một kỳ SEA Games sau chiến thắng 3-1 trước U22 Malaysia. 

Vào bán kết SEA Games, HLV Campuchia hẹn gặp U22 Việt Nam hình ảnh
HLV Felix Dalmas đã sẵn sàng nếu phải gặp U22 Việt Nam ở bán kết.

Đây có thể nói là thành tích mà không nhiều người nghĩ đến trước khi SEA Games diễn ra. Điều này cho thấy sự tiến bộ không ngừng của các cầu thủ xứ chùa tháp, đồng thời cũng khẳng định tài cầm quân của HLV Felix Dalmas.

Chia sẻ sau trận đấu, vị này không giấu được niềm vui: "Tôi và HLV Keisuke Honda luôn soạn thảo những kế hoạch cụ thể cho từng trận. Cũng giống như những trận trước đây với Myanmar, Philippines hay Timor Leste, chúng tôi có niềm tin mãnh liệt có thể ghi bàn và chiến thắng".

Nói thêm về đối thủ mà mình sắp gặp ở bán kết, vị này cho biết: "Chúng tôi sẽ theo dõi các trận đấu ở bảng B để biết đối thủ sắp tới của mình. Sẽ rất thú vị nếu gặp U22 Việt Nam ở bán kết, và tôi rất chờ đợi trận đấu này. Nhưng U22 Thái Lan và U22 Indonesia cũng có thể là đối thủ của U22 Campuchia. Tất nhiên, đối với chúng tôi, mọi trận đấu sẽ khốc liệt, và chúng tôi sẽ tập trung để có kết quả tốt nhất."

Trận bán kết SEA Games 30 sẽ diễn ra vào chiều ngày 7/12 tới. 

VIDEO: U22 Campuchia 3-1 U22 Malaysia


 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục