Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao U22 Việt Nam thay đổi lịch trình chuẩn bị SEA Games?

Thứ Ba 29/10/2019 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tháng 11 này, ĐT U22 Việt Nam sẽ tham dự mục tiêu quan trọng nhất trong năm – SEA Games 30 diễn ra tại Philippines. Và theo những kế hoạch ban đầu, lịch trình của đội đã được thay đổi.
 

HLV Park Hang Seo chia sẻ khó khăn tại SEA Games
 

Theo thông tin ban đầu, toàn đội U22 Việt Nam sẽ tập ít ngày tại Hà Nội, trước khi di chuyển vào TP HCM để thích nghi với điều kiện thời tiết, khí hậu – chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines. Nhưng kế hoạch này đã thay đổi và toàn đội sẽ dành phần lớn thời gian tập trung ở thủ đô.
 
Chia sẻ về kế hoạch này, ông Park cho biết: “Hiện tại, sân nhân tạo ở TP HCM đang được tìm hiểu. Các trợ lý của tôi báo cáo chưa có sân nào đảm bảo điều kiện luyện tập, đó là lý do ĐT U22 Việt Nam sẽ ở Hà Nội cho đến ngày 18/11 mới vào TP. HCM.
Một sân ở trường đại học (ĐH Tôn Đức Thắng), chúng tôi không tập trung được, bởi có rất nhiều các bạn sinh viên. Sân còn lại ở ngoại thành điều kiện không tốt, bởi sân đó đã có từ rất lâu rồi.

Vì sao U22 Việt Nam thay đổi lịch trình chuẩn bị SEA Games 30 hình ảnh

SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay


Đó là lý do đầu tiên ĐT U22 Việt Nam thay đổi lịch trình. Lý do nữa là ngày 17/11 chúng ta sẽ đá giao hữu với U22 Myanmar ở sân cỏ nhân tạo. Tại Hà Nội có sân này, nên tôi sẽ cho toàn đội tập ở đây luôn.
Đến ngày 18/11 về TP HCM sẽ thích ứng với điều kiện khí hậu, thời tiết, nên lịch trình đó hoàn toàn không có vấn đề gì, bởi vài ngày sau đó chúng ta mới có trận mở màn tại SEA Games với U22 Brunei.”
 
Chia sẻ về kết quả bốc thăm, HLV Park tiếp tục: “Kết quả này phản ánh đúng nỗi lo của chúng ta. Đội chủ nhà đã vào bảng A có 5 đội, đá 4 trận – còn bảng của chúng ta gặp khó khăn hơn rất nhiều. Ở những giải đấu như thế này, việc phải đá thêm 1 trận sẽ là gánh nặng.

Với tình hình mật độ thi đấu 2 ngày đá một trận, bảng B sẽ đá nhiều hơn, đó là sự bất lợi khá lớn với chúng ta. Hơn nữa bảng B toàn những đối thủ mạnh như Thái Lan, Indonesia và cả chúng ta nữa.”

Park Hang Seo đưa ra 3 tiêu chí tuyển chọn cầu thủ quá tuổi dự SEA Games
Tại SEA Games 30 chuẩn bị diễn ra vào cuối tháng 11 sắp tới, nước chủ nhà Philippines sẽ cho mỗi đội đăng ký thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Lúc này, HLV Park...
HLV Park Hang Seo nhắn gửi Nishino: “Trước khi chỉ trích ai thì nên nhìn lại chính mình”
Phản ứng rất đáng chú ý của HLV Park Hang Seo, khi được hỏi về những đánh giá của thuyền trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X