Ronaldo “béo” đích thân chúc U22 Philippines vô địch SEA Games

Huyền thoại người Brazil tiếp thêm động lực cho đội chủ nhà SEA Games 30 trước thềm lượt trận đấu cuối ở vòng bảng môn bóng đá nam.

Những trận đấu cuối cùng tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30 được dự đoán sẽ cực kỳ căng thẳng và khó lường, khi ba đội tuyển U22 Malaysia, U22 Cambodia và chủ nhà U22 Philippines đều đang cùng có 4 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé thứ hai theo chân Myanmar vào chơi bán kết.

Ronaldo béo chúc U22 Philippines vô địch SEA Games 2019 hình ảnh
Ronaldo béo chúc U22 Philippines vô địch SEA Games 2019

Trước khi bước vào trận đấu quyết định với U22 Đông Timor, U22 Philippines đã bất ngờ nhận được sự động viên lớn từ huyền thoại Ronaldo de Lima, trong thời gian anh đang đi du lịch và tham dự các sự kiện quảng bá tại đất nước Đông Nam Á này.

Trên trang Facebook của đội tuyển Philippines, cựu tiền đạo người Brazil đã gửi lời chúc các cầu thủ trẻ nước chủ nhà SEA Games 30: “Xin chào, tôi là Ronaldo và tôi muốn chúc The Azkals (Bầy chó hoang - biệt danh của đội tuyển Philippines) may mắn. Tôi hi vọng họ sẽ vô địch giải đấu lần này.”

Thật đáng tiếc khi U22 Philippines đã không thể hoàn thành được ước nguyện của “Rô béo”. Mặc dù thắng đậm U22 Đông Timor với tỷ số 6-1 nhưng với chiến thắng địa chấn 3-1 của U22 Cambodia trước U22 Malaysia trong trận đấu cùng giờ, đội chủ nhà đã bị loại cay đắng vì thua kém hiệu số sít sao.

Ở vòng bán kết diễn ra trong ngày 7/12, với thể thức nhất bảng này gặp nhì bảng kia, U22 Myanmar sẽ đối đầu U22 Indonesia, trong khi U22 Việt Nam của chúng ta sẽ đụng độ U22 Cambodia để tranh đấu cho tấm vé đi tiếp vào chung kết và giành huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục