Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam ở trận gặp Lào: Quang Hải đá chính

Sát giờ bóng lăn, danh sách đội hình chính thức của ĐT U22 Việt Nam ở trận gặp Lào đã được công bố.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam:

Văn Toản (thủ môn), Tiến Dụng, Ngọc Bảo, Đức Chiến, Tấn Tài, Văn Hậu, Việt Hưng, Hùng Dũng, Thanh Sơn, Quang Hải, Tiến Linh.
 

Danh sach xuat phat cua U22 Viet Nam
Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam trong trận gặp Lào

Vào lúc 15h00 chiều nay 28/11, ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận đấu thứ 2 tại vòng bảng SEA Games 30 gặp đối thủ là tuyển U22 Lào. Đây là trận đấu mà các chàng trai áo đỏ sẽ phải giành trọn vẹn 3 điểm để qua đó tiếp tục hướng tới một suất đi tiếp ở bảng B.

Trước trận đấu này ít giờ, danh sách đội hình chính thức của ĐT U22 Việt Nam cũng đã được công bố. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ giữ lại 3 cầu thủ trong đội hình xuất phát ở trận ra quân là Lê Ngọc Bảo, Hồ Tấn Tài và Triệu Việt Hưng. Theo đó, án ngữ trước khung thành sẽ là thủ môn Văn Toản thay cho Bùi Tiến Dũng. Ở trận đầu tiên, thủ thành người xứ Thanh đã không phải trổ tài quá nhiều. Và lần này Văn Toản (CLB Hải Phòng) sẽ có cơ hội được thử sức khi Lào không quá mạnh.

Ở hàng hậu vệ, chỉ mình Ngọc Bảo tiếp tục đá chính từ đầu. Trong khi Đức Chiến thay cho Tấn Sinh còn Bùi Tiến Dụng, em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng, thay Thành Chung. Đảm nhiệm hành lang cánh phải vẫn là Hồ Tấn Tài trong khi cánh trái là sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu thay cho Thanh Thịnh (đeo băng thủ quân ở trận thắng U22 Brunei 6-0).

Ở tuyến giữa, theo sơ đồ do VFF công bố thì cầu thủ trẻ Thanh Sơn sẽ đá cặp với đồng đội cùng CLB HAGL, Triệu Việt Hưng. Đá hai cánh trên hàng công sẽ là cặp đôi của CLB Hà Nội, Quang Hải và Hùng Dũng trong khi chơi cao nhất trên hàng công là Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ đã dự bị ở trận trước và được xem là tiền đạo trẻ số 1 Việt Nam hiện nay.

Việc thay đổi tới 8 cái tên, trong đó đưa nhóm tuyển thủ quốc gia vào đội hình xuất phát, phần nào cho thấy những toan tính đường dài của HLV Park. Trận đấu với U22 Indonesia hôm 1/12 là cuộc đối đầu quan trọng có thể quyết định cục diện bảng B. Do đó, ông cần Quang Hải, Tiến Linh sớm lấy lại cảm giác bóng.

Với đội hình được đánh giá là mạnh nhất vào lúc này, có thể tin tưởng ĐT U22 Việt Nam sẽ có được chiến thắng dễ dàng trước tuyển Lào để tiếp tục duy trì ngôi dẫn đầu BXH sau lượt đấu thứ 2.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục