Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam 0-0 Thái Lan (KT): Văn Lâm xuất thần, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G

Thứ Ba 19/11/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn sinh năm 1993 đã có rất nhiều tình huống cản phá xuất sắc giúp tuyển Việt Nam giành 1 điểm trên sân Mỹ Đình trong cuộc tiếp đón Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Như vậy, Việt Nam vẫn đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận bất bại.
Tổng hợp: Việt Nam 0-0 Thái Lan
Tổng hợp: Việt Nam 0-0 Thái Lan


LINK XEM VIỆT NAM 0-0 THÁI LAN



Sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Việt Nam chơi với đội hình thấp, chủ động áp sát ở khu vực giữa sân. Phòng ngự chắc chắn, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tổ chức những pha phản công mạch lạc dựa trên khả năng xử lý mềm mại của Quang Hải và tốc độ của Văn Toàn. Tiếc rằng các chân sút áo đỏ lại thiếu đi sự chính xác ở những pha bóng quyết định.

Phút 27, tuyển Thái Lan bất ngờ được hưởng quả phạt đền. Theerathon Bunmathan bước lên nhận nhiệm vụ nhưng không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm.
Van Lam da choi mot tran xuat sac
Văn Lâm đã chơi một trận xuất sắc

Không lâu sau, tuyển Việt Nam có câu trả lời bằng cú đánh đầu tung lưới đội khách của Bùi Tiến Dũng ở phút 32. Một lần nữa ông Al Kaf lại gây tranh cãi khi quyết định tước bàn thắng của chủ nhà. Trọng tài người Oman xác định Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn đội khách trong khu vực 5,5 m.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao trong những phút cuối hiệp. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Tuyển Việt Nam nhập cuộc đầy quyết tâm trong hiệp 2. Phút 51, Tiến Linh làm tung mành lưới của Kawin nhưng bàn thắng vẫn không được công nhận vì lỗi việt vị. Ít phút sau, cơ hội đến với Văn Toàn nhưng số 9 lại không thể đưa bóng đi trúng đích.

Sau những phút phải chịu áp lực, Thái Lan dần lấy lại thế trận và chơi ngang ngửa với tuyển Việt Nam. Đội bóng áo đỏ gây sức ép từ những tình huống cố định, trong khi đối thủ bằng những pha mở bóng ra hai biên.

Phút 78, Đặng Văn Lâm một lần nữa khiến CĐV thở phào với pha bay người cứu thua cho chủ nhà sau cú sút xa của Sarach.

Những phút cuối trận, sức ép được gia tăng lên khung thành của Đặng Văn Lâm. Tuyển Việt Nam xuống sức và phần nào bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Trong khung gỗ, Văn Lâm cùng hàng thủ đã lăn xả để ngăn chặn những nỗ lực dứt điểm của đội khách.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tuyển Việt Nam với 11 điểm tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G sau 5 lượt đấu.
BXH vong loai World Cup bang G sau luot tran thu 5
BXH vòng loại World Cup bảng G sau lượt trận thứ 5


DIỄN BIẾN CHÍNH

Danh sách xuất phát
Việt Nam:
Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Hậu, Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải.
Thái Lan: Kawin, Narubadin, Manuel Tom Bihr, Tanaboon, Theerathoon, Sarach Yooyen, Phitiwat, Ekanit Panya, Chanathip, Supachok, Teerasil Dangda.

- HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi không có sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát so với trận thắng UAE. Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn được tin tưởng trong khung gỗ trong khi bộ ba trung vệ Tiến Dũng - Ngọc Hải - Duy Mạnh được giữ nguyên. Bộ đôi tiền vệ trung tâm vẫn là Hùng Dũng và Tuấn Anh trong khi hai cánh là Văn Hậu và Trọng Hoàng. Bộ ba tấn công ở trận đấu trước là Quang Hải - Tiến Linh - Văn Toàn vẫn được giữ nguyên.
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan VL World Cup 2022 tối hôm nay hình ảnh
Danh sách xuất phát của Việt Nam trước Thái Lan

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Chủ nhà Việt Nam mặc áo đỏ còn đội khách Thái Lan mặc áo xanh.

- PHÚT 1: Tiến Linh thoát xuống sau đường chuyền non của hậu vệ Thái Lan. Thủ môn Kawin phải băng ra ngoài vùng cấm để phá bóng.
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Thái Lan (H1) Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công cú đá 11m hình ảnh 2
Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

- PHÚT 5: Nỗ lực đi bóng của Ekanit mang về cho tuyển Thái Lan được hưởng quả đá phạt. Theerathoon Bunmathan treo bóng nhưng Quế Ngọc Hải đã chọn vị trí chuẩn xác để giải nguy cho khung thành của tuyển Việt Nam.

- PHÚT 7: NGUY HIỂM. Khu vực 16m50 của Thái Lan rơi vào hỗn loạn sau tình huống Quang Hải dẫn bóng kỹ thuật bên cánh trái, loại bỏ vài cầu thủ đối phương rồi tạt vào trong. Tiếc là không có cú dứt điểm thật sự nào được tung ra về khung thành Kawin, thủ môn đang chơi bóng tại giải VĐQG Bỉ như Công Phượng.
- PHÚT 10: KHÔNG ĐƯỢC! Văn Toàn tận dụng tốc độ để dốc bóng nhưng Theerathon Bunmathan, tiền vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản, đã kịp lùi về bọc lót cho trung vệ đội khách.

- PHÚT 15: Tuyển Việt Nam đang giữ cự ly đội hình, chủ động pressing từ khu vực giữa sân và đề cao an toàn tối đa cho hậu phương. Trung phong cắm Teerasil Dangda của Thái Lan đang bị cô lập, không thể liên kết với đồng đội phía dưới.
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Thái Lan (H1) Văn Lâm xuất sắc cản phá 11m, chúng ta bị từ chối 1 bàn thắng hình ảnh 3
 

- PHÚT 20: Việt Nam vừa liên tiếp tổ chức các màn uy hiếp về cầu môn Thái Lan, chủ yếu từ cánh phải với sự tham gia của Văn Toàn, Trọng Hoàng và cả Hùng Dũng nhưng không có cú dứt điểm cụ thể nào được tung ra.

- PHÚT 25:  Tuyển Việt Nam đang cầm bóng 43% nhưng lại là đội tạo ra nhiều sức ép về hơn. Các tiền vệ, hậu vệ áo đỏ chơi đầy chắc chắn để vô hiệu hóa những pha triển khai tấn công của đội khách đồng thời chuyển sang trạng thái tấn công rất nhanh mỗi khi đoạt được bóng.

- PHÚT 26: CƠ HỘI. "Messi Thái" Chanathip có đường mở bóng tốt từ cánh trái cho đội trưởng Dangda thoát xuống xâm nhập vòng cấm Việt Nam nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải đã kịp giơ chân ngăn chặn cú dứt điểm của tiền đạo Thái Lan.
- PHÚT 27: 11M CHO THÁI LAN. Trọng tài chính người Oman cho rằng Văn Hậu kéo ngã cầu thủ nhập tịch Tom Bihr của Thái Lan trong tình huống phạt góc được tạo ra bởi tình huống trước đó nên thổi phạt đền cho đội khách.

- PHÚT 28: HOAN HÔ ĐẶNG VĂN LÂM.
Thủ thành số 1 Việt Nam đang chơi bóng tại Thái Lan đã thực hiện vài hành động gây sức ép lên đối thủ. Anh đã đổ hoàn toàn không đúng hướng sau cú đá 11m của Theerathon Bunmathan nhưng vẫn kịp dùng chân cản bóng thành công.
- PHÚT 32: QUYẾT ĐỊNH GÂY TRANH CÃI. Từ một tình huống phạt góc, Bóng được đưa vào lưới tuyển Thái Lan sau tình huống không chiến của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf đã không công nhận bàn thắng của chủ nhà vì cho rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với Kawin. Ngoài đường biên, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng tiếc nuối với quyết định của trọng tài.
- PHÚT 40: Hùng Dũng thực hiện quả đá phạt khó chịu nhưng Kawin đã phán đoán điểm rơi tốt và bắt gọn trái bóng.

- PHÚT 45: NGUY HIỂM! Ekanit băng lên tung cú đá quyết đoán nhưng bóng đi chệch khung thành của Văn Lâm trong gang tấc.
HẾT HIỆP MỘT

Hiệp đấu đầu tiên diễn ra hấp dẫn với đủ mọi cung bậc cảm xúc nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi

HIỆP 2

- PHÚT 51: Tiến Linh bắt volley chân trái tung lưới Kawin nhưng bàn thắng không được công nhận do Văn Hậu đã việt vị khi thực hiện đường chuyền.

- PHÚT 52: KHÔNG VÀO!! Quang Hải xử lý mềm mại rồi thực hiện đường chuyền cho Văn Toàn. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL dứt điểm bóng sống nhưng không trúng đích.
- PHÚT 55: THAY NGƯỜI. Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên khi Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho Hồng Duy.  Số 9 vẫn chơi năng nổ nhưng lại không có được sự chính xác cần thiết ở những pha bóng quyết định.

- PHÚT 61: Thái Lan treo bóng vào vùng cấm nhưng không thể gây khó khăn cho Đặng Văn Lâm. Thủ môn sinh năm 1993 đang có một ngày thi đấu đầy chắc chắn.

- PHÚT 63: Tiến Linh chuyền bóng khá nhanh cho Hồng Duy - người đang trên đà băng lên. Bóng đi khá khó và Hồng Duy không thể khống chế như ý nhưng anh vẫn gây sức ép để hậu vệ Thái Lan phải phá bóng chịu ném biên.

- PHÚT 69: Việt Nam được hưởng đá phạt ở biên phải. Quang Hải treo bổng vào cho Văn Hậu đánh đầu chuyền bóng. Nhưng đường chuyền bị hậu vệ Thái Lan phá ra.

- PHÚT 72: THAY NGƯỜI. Công Phượng vào sân thay Đỗ Hùng Dũng.

- PHÚT 73: Ekanit xâm nhập vùng cấm nhưng Quế Ngọc Hải đã ngay lập tức áp sát, tranh chấp không cho cầu thủ đội khách có cơ hội thực hiện tình huống căng ngang.
- PHÚT 76: Nỗ lực của Trọng Hoàng mang về quả đá phạt cho tuyển Việt Nam. Công Phượng treo bóng nhưng không vượt qua được hàng thủ số đông của đội khách.

- PHÚT 78: NGUY HIỂM. Thủ môn Đặng Văn Lâm thêm một lần xuất sắc trổ tài cứu thua cho tuyển Việt Nam sau cú sút xa của tiền vệ Sarach.

- PHÚT 82: TUYỆT VỜI VIỆT NAM. Chúng ta liên tiếp phải trải qua sóng gió khi cầu môn Văn Lâm không ngừng bị uy hiếp, từ gần đến xa. Tuy nhiên thủ môn Văn Lâm tiếp tục thi đấu xuất sắc khi xử lý không lỗi một pha nào. Ngoài ra, cũng phải kể đến nỗ lực cứu thua của Văn Hậu.
- PHÚT 84: THAY NGƯỜI. Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng khi lão tướng Anh Đức vào thay đàn em cùng CLB Bình Dương, Tiến Linh. Trước trận đấu, Anh Đức đã tuyên bố sẽ chia tay ĐTQG sau trận đấu này.

- PHÚT 88: Sau pha đá phạt của Duy Mạnh, Anh Đức tì đè, tạo cơ hội cho Tuấn Anh dứt điểm nhưng pha vô-lê của tiền vệ Việt Nam đi vọt xà.

HẾT GIỜ. Hai đội hòa 0-0.

Bầu không khí sôi động được CĐV tạo ra trên khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn
Việt Nam 0-0 Thái Lan (KT) Văn Lâm xuất thần, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G hình ảnh 6
 
Việt Nam 0-0 Thái Lan (KT) Văn Lâm xuất thần, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G hình ảnh 6
 
Việt Nam 0-0 Thái Lan (KT) Văn Lâm xuất thần, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G hình ảnh 6
 
Việt Nam 0-0 Thái Lan (KT) Văn Lâm xuất thần, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G hình ảnh 6
 
Việt Nam 0-0 Thái Lan (KT) Văn Lâm xuất thần, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G hình ảnh 6
 
Việt Nam 0-0 Thái Lan (KT) Văn Lâm xuất thần, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G hình ảnh 6
 
Việt Nam 0-0 Thái Lan (KT) Văn Lâm xuất thần, tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G hình ảnh 6
 


Hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu (Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn)

TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Thái Lan (H1) Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công cú đá 11m hình ảnh 2
Tiền đạo Tiến Linh - Người đã lập siêu phẩm vào lưới UAE
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Thái Lan (H1) Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công cú đá 11m hình ảnh 2
Tiền vệ trung tâm số 1 Việt Nam hiện nay, Đỗ Hùng Dũng
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Thái Lan (H1) Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công cú đá 11m hình ảnh 2
Niềm hy vọng lớn Nguyễn Quang Hải
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Thái Lan (H1) Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công cú đá 11m hình ảnh 2
Trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải
TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Thái Lan (H1) Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công cú đá 11m hình ảnh 2
Trung vệ Bùi Tiến Dũng vs tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh


Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về Quang Hải


Tờ SMM Sport vừa đăng tải bài viết với tiêu đề “4 ngôi sao của tuyển Việt Nam mà HLV Nishino phải chú ý”. Trong đó, tác giả lựa chọn Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng là những gương mặt nổi bật trong đội hình của HLV Park Hang-seo.
Báo Thái chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết đánh giá về 4 cầu thủ nguy hiểm nhất đang góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam.

Cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trước Thái Lan sẽ nhận 200 triệu

Thông tin từ phía LĐBĐ Việt Nam cho biết, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã treo thưởng 200 triệu đồng cho cầu thủ của ĐT Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Thái Lan. Đây sẽ là nguồn cổ vũ to lớn để Việt Nam cố gắng hơn trong trận cầu rất quan trọng với kỳ phùng địch thủ Thái Lan.
Việt Nam vs Thái Lan: Giờ G sắp điểm! Cùng hướng về Mỹ Đình với trận “kinh điển” của Đông Nam Á!
World Cup 2018, sân vận động Rostov Arena, trận Nhật Bản gặp Bỉ ở vòng 16 đội. Suốt hơn 2/3 trận đấu, đội bóng Đông Á là những người dẫn trước với tỷ số 2-0....

Tiền đạo tuyển Việt Nam cần dứt điểm tốt trước Thái Lan'


Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc nhận định thầy trò ông Park Hang-seo phòng ngự và kiểm soát thế trận tốt, nhưng cần lạnh lùng hơn trong các pha dứt điểm để thắng Thái Lan tối 19/11.

“Như trận UAE, bàn thắng đẹp mắt của Tiến Linh đã che mờ khả năng kết thúc của tiền đạo này. Tiến Linh nhận thêm ít nhất 2 cơ hội từ các pha căng ngang bên cánh của Trọng Hoàng và Văn Hậu. Thế nhưng, cậu ấy không chủ động để sút thật chuẩn mực, và đó chính là vấn đề. Tiền đạo tuyển Việt Nam cần dứt điểm tốt trước Thái Lan”, HLV Hoàng Văn Phúc tiếp lời.
Xep hang tai bang G vong loai World Cup 2022
Xếp hạng tại bảng G vòng loại World Cup 2022
Thư hùng Việt Nam - Thái Lan: Phượng có thể nở đầu Đông?
NHM đang rất chờ đợi ĐT Việt Nam thi đấu thăng hoa và đánh bại Thái Lan ở trận đấu tối nay. Và trong những sự kỳ vọng ấy, liệu tiền đạo Công Phượng có thể trở...

Phát biểu trước trận:

HLV Park Hang Seo (Việt Nam): “Dù HLV Thái Lan hay tôi, thì tất cả đều chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, giành chiến thắng. Đây là trận cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2019. Tôi biết ý nghĩa trận đấu này, cầu thủ cũng vậy. Cầu thủ nhận thức được là người dân chờ đợi như thế nào trận đấu này. Tôi thấy sự quyết tâm trong ánh mắt của họ. Chỉ sợ là áp lực mang lại sự căng thẳng. Tôi muốn các cầu thủ có sự tập trung, và đến hôm nay họ đã duy trì được mọi điều kiện tốt nhất".

HLV Akira Nishino (Thái Lan): “Tôi thán phục về phong độ của tuyển Việt Nam gần đây. Họ có nhiều trận thắng với các đối thủ mạnh ở khu vực và châu lục. Đó là điều vô cùng tuyệt vời. Bóng đá Đông Nam Á có sự cạnh tranh, mỗi đối thủ có sự tiến bộ nhất định. Việt Nam và Thái Lan là kình địch từ lâu trong khu vực. Bóng đá Việt Nam giúp Thái Lan có sự học hỏi về sự tiến bộ, và cải thiện được bức tranh bóng đá khu vực”.
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan VL World Cup 2022 tối hôm nay hình ảnh
Việt Nam vs Thái Lan

Tiền đạo Anh Đức bất ngờ nói lời chia tay ĐTQG

Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Anh Đức đã đăng thông điệp nói về việc giã từ ĐTQG Việt Nam sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc.

Cụ thể, Anh Đức viết: "Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân.Anh Đức cảm thấy rất vinh dự được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ.Qua đây Anh Đức xin cảm ơn người hâm mộ luôn luôn yêu thương và cổ vũ cho Anh Đức. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai."
NÓNG: Tiền đạo Anh Đức quyết định giã từ ĐT Việt Nam
Chân sút kỳ cựu Nguyễn Anh Đức vừa lên tiếng thông báo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế sau trận Việt Nam - Thái Lan tối nay.

HLV Park Hang Seo bất bại trước Thái Lan

Trong 2 năm làm việc ở bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo chưa từng thất bại trước người Thái dù ở cấp độ nào. Tại ĐTQG, Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 ở King’s Cup 2019 diễn ra ngay trên đất Thái và hòa 0-0 ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022. Ở vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam hủy diệt U23 Thái Lan 4-0. Trước đó ở giải giao hữu M150 Cup năm 2017, U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan 2-1 trong trận tranh hạng 3.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2022) hình ảnh 2
HLV Nishino

Thái Lan tìm kế đối phó Việt Nam dựa trên kết quả do thám

HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino có thể thay đổi chiến thuật trong trận gặp Việt Nam tối nay. Được biết ở trận Việt Nam 1-0 UAE, HLV Nishino đã cử trợ lý Issara Sritaro đến sân Mỹ Đình để do thám. Từ bản báo cáo của vị trợ lý về trận đấu, HLV từng dẫn dắt Nhật Bản vào vòng 1/8 World Cup 2018 đang tính kế vô hiệu hóa tuyến giữa của Việt Nam.
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?

Nishino coi nhẹ thành tích đối đầu Việt Nam - Thái Lan

Theo HLV trưởng tuyển Thái Lan thì phương châm làm việc của ong là chỉ quan tâm đến hiện tại chứ không mấy để ý hay coi trọng những kết quả trong quá khứ.
HLV Nishino coi nhẹ thành tích đối đầu tốt của Thái Lan trước Việt Nam
Chiến lược gia người Nhật Bản cho hay ông không quá quan tâm đến thành tích khả quan mà tuyển Thái Lan đạt được trên sân của Việt Nam trong quá khứ.

Đội hình dự kiến của 2 đội Việt Nam vs Thái Lan:

Việt Nam: Văn Lâm (GK), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hâu, Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh.

Thái Lan: Siwirak Thesungnern (GK), Tristan Do, Manuel Tom Bihr, Tanaboon Kesarat, Theerathon Bunmathan, Pithiwat Sukjitthamkul, Sarach Yooyen, Ekanit Panya, Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Teerasil Dangda.

Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)
Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Các tin bài khác về trận cầu Việt Nam vs Thái Lan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X