Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ thông tin Hùng Dũng, Trọng Hoàng được thầy Park lựa chọn dự Sea Games 30

Thứ Hai 18/11/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng là hai cầu thủ quá 22 tuổi tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.
Sáng nay, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách sơ bộ 18 cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tham dự môn bóng đá nam ở Sea Games 30 sắp tới (không bao gồm những cầu thủ được tăng cường cho ĐTQG như Trọng Hùng, Tiến Linh cùng 2 cầu thủ quá 22 tuổi. Theo thể lệ, mỗi đội U22 tham dự Sea Games chỉ được đăng ký tối đa 20 cầu thủ, trong đó có 2 người trên 22 tuổi).
Hùng Dũng, Trọng Hoàng cùng U22 Việt Nam dự Sea Games 30 hình ảnh
Hùng Dũng được bổ sung cho U22 Việt Nam chẳng làm ai bất ngờ

Đến tối nay, HLV Park Hang Seo tiếp tục đưa ra một quyết định về nhân sự. Theo tiết lộ, thầy Park đã dành 2 suất trên 22 tuổi cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và hậu vệ phải Nguyễn Trọng Hoàng. Ban đầu, ông đã rút gọn 5 cái tên quá tuổi cho Sea Games 30. Ngoài Hùng Dũng và Trọng Hoàng, còn có đội trưởng Quế Ngọc Hải, hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Nóng: HLV Park Hang Seo chốt danh sách sơ bộ ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 30
Sau trận đấu tập với U22 Myanmar, HLV Park Hang Seo đã rút gọn danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Trước đó, giới chuyên môn cho rằng thầy Park sẽ chọn Quế Ngọc Hải, nhất là khi trung vệ Trần Đình Trọng chắc chắn không thể tham dự Sea Games do không kịp bình phục chấn thương đầu gối. Có Quế Ngọc Hải, HLV Park Hang Seo sẽ có một thủ lĩnh thật sự trên sân và gia cố hàng phòng ngự U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, cái tên Văn Toàn cũng được nhắc đến bởi cầu thủ của HAGL có thể chơi nhiều vị trí. Tuy nhiên, theo những nguồn tin ban đầu (chưa phải chính thức), lựa chọn của chiến lược gia người Hàn Quốc lại là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và hậu vệ cánh phải Nguyễn Trọng Hoàng.

Việc Trọng Hoàng được chọn thay vì Quế Ngọc Hải có thể do thầy Park muốn tăng cường sức mạnh cho cánh phải của U22 Việt Nam. Trong các trận giao hữu trước đó của U22 Việt Nam, Tấn Tài (Bình Dương) và Thái Quý (Hà Nội) luân phiên trấn giữ vị trí này, nhưng được cho không đạt yêu cầu. Tấn Tài thiếu sự bùng nổ khi lên tấn công, trong khi Thái Quý thiếu mạnh mẽ trong các pha phòng ngự.
Nho loi the ve the hinh, cac cau thu DT UAE thuong xuyen co nhung pha va cham. Trong Hoang DT Viet Nam.
Trường hợp của Trọng Hoàng gây ra ít nhiều ngạc nhiên

Trong khi Trọng Hoàng lại có đủ hai tố chất thiếu đó. Cầu thủ của Viettel sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, khả năng lên công về thủ toàn diện và tinh thần máu lửa. Dẫu vậy, Hồ Tấn Tài lại chơi rất ăn ý với tiền đạo Tiến Linh, đồng đội ở Bình Dương và hứa hẹn là tiền đạo chủ lực của U22 Việt Nam ở Sea Games 30. Còn nhớ ở trận giao hữu với U22 Trung Quốc, Tấn Tài có 2 đường kiến tạo để giúp Tiến Linh ghi bàn trong chiến thắng 2-0.
Trung vệ Đình Trọng sẽ không tham dự Sea Games 30
HLV Park Hang Seo đã quyết định không đưa trung vệ Trần Đình Trọng vào danh sách U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 do anh chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương...

Còn trường hợp của Đỗ Hùng Dũng thì không quá bất ngờ. Cầu thủ sinh năm 1993 của CLB Hà Nội đang là tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. U22 Việt Nam dù không thiếu tiền vệ trung tâm hưng không có ai giàu kinh nghiệm, mạnh tấn công và hỗ trợ phòng ngự tốt như Hùng Dũng. Ngoài ra, Hùng Dũng còn có thể kết hợp quá ăn ý với Quang Hải - niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam bởi đơn giản cả hai có thời gian dài sát cánh ở CLB Hà Nội.

Được biết, thông tin chính thức sẽ chỉ VFF công bố sau trận đấu với Thái Lan vào lúc 20h00 ngày mai 19/11. Sau trận đấu này, Trọng Hoàng, Hùng Dũng cùng năm gương mặt trong độ tuổi U22 đang hiện diện ở ĐTQG Việt Nam (Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng) sẽ bay vào TP HCM để hội quân cùng 18 cầu thủ khác trong danh sách sơ bội của U22 Việt Nam đã có mặt từ hôm nay.

Ngày 22/11, trước khi lên đường sang Philippines, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách cuối cùng tham dự Sea Games 30.
Hùng Dũng, Trọng Hoàng cùng U22 Việt Nam dự Sea Games 30 hình ảnh
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam ở Sea Games 30

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X