Tiền vệ Xuân Trường được triệu tập để đá với đàn em Messi

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào tháng 5 tới, HLV Hữu Thắng đã cho gọi tiền vệ Xuân Trường trở về từ CLB Gangwon.

Vào tháng 5 này, giải FIFA U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc, và VFF đã mời U20 Argentina sang đá giao hữu 2 trận đấu với ĐT U20 và U23 Việt Nam.
 
Cụ thể, lứa cầu thủ trẻ của Argentina sẽ có trận giao hữu với U20 Việt Nam  trên sân Thống Nhất, TP. HCM vào ngày 10/5 tới. Sau đó họ sẽ di chuyển ra Hà Nội để tiếp tục đá giao hữu với ĐT U23 Việt Nam vào ngày 15/5. Ngoài ra, đội bóng đến từ Nam Mỹ cũng sẽ tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ở 2 thành phố lớn này.

Tien ve Xuan Truong duoc trieu tap de da voi dan em Messi hinh anh
Lương Xuân Trường được triệu tập về đá giao hữu với U20 Argentina

Và để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Hữu Thắng đã liên hệ với CLB Gangwon để triệu tập tiền vệ Xuân Trường. ĐT U23 Việt Nam sẽ chinh chiến tại SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới, và tiền vệ Xuân Trường là một trong những chủ lực quan trọng nhất của đội. Trận giao hữu sắp tới với U20 Argentina là một cơ hội tuyệt vời để HLV Hữu Thắng thử nghiệm đội hình và lên danh sách cầu thủ dự kiến.
 
Ngoài ra, người bạn thân của tiền vệ Xuân Trường là Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và không loại trừ khả năng cũng sẽ tham dự trận đấu này. Tuấn Anh - Xuân Trường đang là cặp tiền vệ trung tâm hàng đầu Việt Nam. Nếu cả 2 đều đạt điểm rơi phong độ tốt, chúng ta sẽ có cơ hội làm nên chuyện tại SEA Games tới.
 
U19 Việt Nam vào bảng siêu dễ thở tại vòng loại U19 châu Á
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại giải U16 và U19 châu Á 2018. Theo đó, U19 Việt Nam sẽ nằm ở bảng siêu dễ, trong khi...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam




 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục