Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Công Vinh sẽ chiêu mộ tiền đạo từ các giải hàng đầu châu Âu

Thứ Tư 19/04/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một loạt thông tin đã xuất hiện về việc CLB TP.HCM chuẩn bị mua tiền đạo ngoại thuộc diện hàng khủng. Tuy nhiên, tất cả đều dừng ở mức độ thông tin, còn sự thật là câu chuyện khác.


Sau khi đội bóng của Công Vinh thanh lý chân sút người Nga Dyachenko sớm 2 vòng đấu (nhận thẻ đỏ ở vòng 11 trước Bình Dương), nhiều thông tin khác nhau đã dự đoán chủ tịch Công Vinh sẽ mang về một tiền đạo tên tuổi cho TP.HCM ở giai đoạn lượt về.

Thậm chí, thông tin đồn thổi nghe choáng ngợp như CLB TP.HCM sẽ mua cựu sao Manchester United là tiền đạo Dimitar Berbatov, hoặc Công Vinh sẽ chiêu mộ một chân sút chơi bóng ở ngoại hạng Anh.
Chu tich Cong Vinh se chieu mo tien dao tu cac giai hang dau chau Au hinh anh
Công Vinh vẫn chưa tìm được tiền đạo cho CLB TP.HCM.


Thời điểm xuất hiện tin đồn liên quan Dimitar Berbatov, Công Vinh cho biết đã tiến hành thủ tục để chiêu mộ một tiền đạo đang đá cho đội bóng đứng vị trí thứ 6 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Việc đàm phán diễn ra suôn sẻ nhưng khúc mắc lớn là lượt về V.League 2017 diễn ra vào 24/6 nhưng ngoại binh này chỉ có thể sang Việt Nam vào ngày 1/7.

Không thể sở hữu chân sút đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, CLB TP.HCM chuẩn bị thử việc một số tiền đạo của Ghana lẫn giải Serie B (Italy). Ngoài ra, đội bóng của Công Vinh gấp rút bổ sung vài gương mặt cầu thủ nội.

Song song, HLV Alain Fiard đã về Pháp để nghỉ phép. Trong thời gian này, HLV Alain Fiard sẽ tranh thủ tìm những gương mặt chất lượng để giới thiệu cho Công Vinh, nhằm có thêm sự lựa chọn trong việc bổ sung ngoại binh cho giai đoạn 2.

Hiện tại, CLB TP.HCM đã có tân binh đầu tiên là cựu tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Robert. Cầu thủ Việt kiều này được Công Vinh chiêu mộ ngay ở giai đoạn 1 và ăn, ở, tập luyện cùng đội bóng trong nhiều tháng qua.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X