Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson hối hận sau hành vi đánh người

Thứ Năm 20/04/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hành vi đáng xấu hổ trong trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Ceres Negros, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã phải lên tiếng xin lỗi.


Trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup, CLB Hà Nội đã có cuộc chạm trán với đối thủ Ceres Negros tại Phillippines. Đang dẫn đầu bảng G và được đánh giá có cơ hội giành chiến thắng, tuy nhiên đội bóng Việt Nam đã thất bại với tỷ số đậm 2-6 trước đội chủ nhà. Đáng chú ý, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội đã có một hành vi xấu hổ, khi anh đấm liên tiếp vào cầu thủ đối phương và bị trọng tài đuổi ra sân ngay lập tức.

Hoang Vu Samson hoi han sau hanh vi danh nguoi hinh anh
Tình huống Hoàng Vũ Samson (số 39) đấm đối thủ

Sau trận đấu, tiền đạo Hoàng Vũ Samson bày tỏ: “Tôi rất buồn và cảm thấy thất vọng khi bị đuổi khỏi sân khiến đồng đội và CLB gặp nhiều khó khăn. Trong một pha đá phạt cố định và xảy ra tranh chấp, tôi đã bị cầu thủ số 4 của Ceres lăng mạ rất nặng nề. Tôi có tiến về phía cầu thủ đó và hỏi thì tiếp tục nhận được những lời lẽ khó nghe, sau đó tôi đã húc đầu vào anh ta, nhưng chưa hề chạm mặt thì anh ta đã ngã ra và tỏ vẻ đau đớn.”
 
Tiền đạo này tiếp tục: “Trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đó. Nhưng chưa hết, lúc này cầu thủ số 3 của đối thủ đã lao vào khiêu khích và dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc với tôi. Do bản tính nóng nảy trong bối cảnh đội bóng bị dẫn trước, tôi đã không kiểm soát được bản thân nên đã lao vào đánh anh ta. Lúc này tôi không biết nói gì, chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả và mong được mọi người tha thứ.”
 
Với chiếc thẻ đỏ nhận được trong tình huống này, nhiều khả năng tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ nhận án phạt bổ sung. Còn về phía CLB Hà Nội, đội bóng này đã đánh mất quyền tự quyết và buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng (gặp Felda United trên SVĐ Mỹ Đình ngày 3/5) mới có cơ hội đi tiếp.

Xem lại tình huống Hoàng Vũ Samson đánh người

Hành hung đối thủ, Hoàng Vũ Samson bị chỉ trích nặng nề
Trong trận đấu với CLB Ceres Negros tại AFC, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của Hà Nội FC đã có hành vi rất phi thể thao khi đấm túi bụi vào mặt đối thủ.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X