U22 Thái Lan tập hợp đội hình để săn vàng SEA Games 29

HLV Worrawoot Srimaka đã công bố danh sách 27 cầu thủ U22 Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games 29. Họ chỉ có đúng 1 tuần tập luyện trước khi gặp Indonesia ở trận ra quân hôm 15/8. U22 Thái Lan tập hợp đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất để chinh phục tấm HCV SEA Games.

Mục tiêu mà Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đặt ra cho đội là bảo vệ thành công tấm HCV. Dự kiến, thầy trò HLV Srimaka sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 8/8. Sau đó hai ngày, họ sẽ có trận giao hữu với CLB Eastern FC (Hong Kong). Trận đấu này là cơ sở để HLV Srimaka chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 29.
U22 Thai Lan tap hop doi hinh de san vang SEA Games 29 hinh anh
U22 Thái Lan tập hợp đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất để chinh phục tấm HCV SEA Games.

Danh sách tập trung của U22 Thái Lan có đầy có đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá nước này như Chendrop Samphaodi (BEC Tero), Chaiyawat Buran (Chiangrai United), Chaowat Veerachat (Bangkok Glass) hay Supachok Sarachart (Buriram United)…

Tính ra, U22 Thái Lan chỉ có đúng 1 tuần trước khi đá trận đầu  tại SEA Games gặp U22 Indonesia ngày 15/8. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề lớn của đội đương kim vô địch. Phần lớn các thành viên của đội đang khoác áo các đội ở Thai League, vì thế việc tập trung ngắn ngày giúp họ vẫn duy trì được cảm giác thi đấu.

Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá nam Sea Games 2017

Một trong những việc khiến HLV Srimaka lo nhất là tình hình sức khỏe của tiền vệ trụ cột Chaiyawat Buran. Cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu rất tốt ở vòng loại U23 châu Á 2018, nhưng chấn thương khá nặng của trận đấu cuối gặp U22 Indonesia. Thông tin từ báo chí địa phương cho biết, Buran đang hồi phục nhanh chóng.

Bản thân tiền vệ này cũng tự tin về cơ hội thi đấu ở SEA Games. Anh nói: “Tôi không gặp vấn đề gì nghiêm trọng lúc này và đang tập nhẹ tại CLB Chiangrai United. Mục tiêu của tôi cùng đội là bảo vệ thành công tấm HCV. Và theo tôi đối thủ đáng gờm nhất của Thái Lan chính là Việt Nam”.

Theo lịch, U22 Thái Lan sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch SEA Games bằng trận gặp Indonesia (15/8). Sau đó, họ sẽ lần lượt gặp Đông Timor (17/8), Campuchia (20/8), Philippines (22/8) và Việt Nam (24/8).

Trong đó, trận gặp thầy trò HLV Hữu Thắng có ý nghĩa rất quan trọng đến thứ hạng của đội tại bảng B. Bản thân HLV Srimaka cũng như FAT cũng xác định, U22 Việt Nam là đối thủ khó khăn nhất của U22 Thái Lan tại SEAGame 29.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục