U22 Campuchia sớm chốt danh sách dự Sea Games 29

U22 Campuchia đã sớm chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự môn bóng đá nam SEA Games 29. Trong đó nổi bật là chân sút 20 tuổi Chreng Polroth - người từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.


Không giống như nhiều đội bóng đá nam khác phải đến sát ngày khởi tranh SEA Games 2017 mới công bố danh sách chính thức tham dự giải, U22 Campuchia đã sớm chốt lực lượng tới Malaysia gồm 20 cầu thủ, đáng chú ý nhất trong bản danh sách của U22 Campuchia là cái tên Chreng Polroth.
U22 Campuchia som chot danh sach du Sea Games 29 hinh anh
Chreng Polroth


Tiền đạo năm nay mới 20 tuổi được ví như 'Ronaldo Campuchia'...từng sút tung lưới Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2016. Chreng Polroth cũng là niềm hi vọng lớn nhất của U22 Campuchia tại bảng B - SEA Games 29, bởi ngôi sao số 1 của bóng đá nước này vào thời điểm hiện tại, Chan Vathanaka đã quá tuổi tham dự Đại hội thể thao Đông nam Á năm nay.

Nòng cốt của U22 Campuchia lần này sẽ là các cầu thủ thuộc hai CLB Phnom Penh Crown FC và PKR Svay Rieng. HLV Vittorino chia sẻ: “Bảng B rất mạnh nhưng sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ của tôi cọ xát, trau dồi kinh nghiệm và hướng đến tương lai. Sẽ là những trận đấu rất hay với những đối thủ trên cơ. Tôi tin sau giải này, một tương lai xán lạn đang chờ các cầu thủ trẻ”.

Danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 29 của U22 Campuchia: Keo Soksela, Sin Kakada, Choun Chanchav, In Sodavid, Brak Thyva, Seut Baraing,  Chom Pisa, Pov Ponvuthy (Phnom Penh Crown FC), Hoy Phallin, Sameoun Pidor, Nub Tola, Seouy Visal, Nen Sothearath, Kunthea Ravan, Sok Samnang (PKR Svay Rieng FC), Cheng Meng (Nagaworld FC), Sun Vandeth, Noun Borey (National Police FC), Chreng Polroth, Um Sereyroth (Army FC).

Xem : Lịch thi đấu bóng đá nam Sea Games 2017

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục