Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường cùng Gangwon sẽ về Việt Nam đá giao hữu

Thứ Tư 03/05/2017 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam cùng câu lạc bộ Gangwon để đá giao hữu vào tháng 6 tới theo điều khoản chuyển nhượng trước đó.

 
Chia tay Incheon United, Lương Xuân Trường gia nhập Gangwon FC với hy vọng được ra sân thi đấu nhiều hơn trong mùa này. Theo điều khoản hợp đồng khi tiền vệ Xuân Trường gia nhập Gangwon FC, đội bóng Hàn Quốc sẽ sang Việt Nam đá giao hữu.
 
Luong Xuan Truong sap ve Viet Nam da giao huu.
Lương Xuân Trường sắp về Việt Nam đá giao hữu.

Theo dự kiến, Gangwon sẽ đá giao hữu tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 9/6. Đối thủ của đội bóng Hàn Quốc có thể là một câu lạc bộ tại V-League (nhiều khả năng là Hoàng Anh Gia Lai - PV) hay chính đội tuyển Việt Nam. Tờ Kado của Hàn Quốc còn mạnh dạn dự đoán sẽ có hơn 1 vạn người tới sân cổ vũ cho trận đấu này.
 
Dù vậy, những thông tin cụ thể vẫn chưa được tiết lộ khi Xuân Trường vẫn đang trong thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương. Trong màu áo Gangwon, Xuân Trường vẫn chưa được ra sân khiến nhiều người cho rằng cầu thủ gốc Tuyên Quang chỉ là một bản hợp đồng thương mại của đội bóng Hàn Quốc.
 
Ngoài ra, Xuân Trường cũng cập nhật tình hình chấn thương của bản thân: "Trước mùa giải, mình gặp chấn thương cổ chân, sau đó đã lành nhưng rồi lại đến đầu gối. Bác sĩ nói rằng có thể do mình tránh đi lại bình thường khi bị đau cổ chân nên dẫn tới chấn thương đầu gối".
 
"Lúc tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, mình thấy bình thường nhưng càng đá càng đau. Khi trở lại Hàn Quốc, mình phải xin nghỉ vì đi lại cũng thấy đau, tập luyện được hai tuần thì lại đau. Bây giờ đã đỡ nhiều nhưng bác sĩ khuyên không nên trở lại sớm bởi loại chấn thương này cần nghỉ ngơi càng dài càng tốt".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X