Xuân Trường gửi lời nhắn nhủ đến CĐV trên mạng xã hội

Trên Facebook của mình, tiền vệ Xuân Trường đã nhắn gửi khán giả đến xem trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT các ngôi sao Hàn Quốc.


Mới đây, Lương Xuân Trường đã đăng tải một video trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, cầu thủ này muốn các CĐV ủng hộ và đến theo dõi trận giao hữu sắp tới của U22 Việt Nam. Đây được xem là một bài test quan trọng cho thầy trò Hữu Thắng trước SEA Games. Ngoài ra, cũng là một trận đấu tăng cường quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Cầu thủ gốc Tuyên Quang cho biết: 
 
“Xin chào các bạn. Vào 29/7 tại Mỹ Đình sẽ diễn ra giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT các ngôi sao bóng đá Hàn Quốc. Hy vọng mọi người sẽ đến sân theo dõi và cổ vũ cho 2 đội. Đây là một trận đấu đầy hứa hẹn và sẽ rất kịch tính. Các cầu thủ Hàn Quốc là những người được đánh giá cao về thể lực, sức bền cũng như sức mạnh thể hình, còn ĐT U22 Việt Nam mạnh về kỹ thuật, lối chơi đoàn kết và sự quyết tâm.”

Xuan Truong gui loi nhan nhu den CDV tren mang xa hoi hinh anh
ĐT U22 Việt Nam vừa giành vé tham dự VCK U23 châu Á vào năm sau

“Bản thân tôi đã chơi bóng tại Hàn Quốc nên chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm, sẽ hiểu biết hơn về bóng đá nước này nên sẽ chia sẻ với các đồng đội để có thể nắm bắt lối chơi của họ. Chúng tôi sẽ làm hết sức để có thể giành chiến thắng trước ĐT các ngôi sao bóng đá Hàn Quốc.”
 
“Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 2-2 hoặc 3-3. Bản thân tôi cũng rất mong sẽ có được bàn thắng trong trận này. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng đá thật tốt trận này để mang lại trận cầu hấp dẫn cho khán giả. Tại SEA Games 29 sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt nhất. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với những ai đồng hành, theo dõi đối với Xuân Trường, Đó là động lực lớn nhất để tôi tiếp tục phấn đấu ở một giải khó khăn như K-League Hàn Quốc. Tôi sẽ nỗ lực để có thể làm điều gì đó cho bóng đá Việt Nam.”
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 29/7 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình. VFF cũng đã bắt đầu bán vé từ hôm nay (26/7) tại 3 địa điểm là Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu. Sẽ có 3 mức giá vé là 100, 150 và 250 ngàn đồng. Ngay sau trận giao hữu với K-League All Star, ĐT U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho SEA Games 29 tại Malaysia vào giữa tháng Tám.

K-League Classic mang hàng khủng sang đấu U22 Việt Nam
Phía Hàn Quốc vừa công bố danh sách những cầu thủ thuộc đội Ngôi sao K-League sẽ tham gia trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 29/7 tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục