Carvajal: Man City xứng đáng giành chiến thắng

Hậu vệ Dani Carvajal tỏ ra tâm phục khẩu phục sau khi Real Madrid thất bại 0-4 trước Man City và không ngại dành những lời khen cho đối thủ.

Carvajal tâm phục khẩu phục chiến thắng của Real Madrid

Trên sân nhà, Man City áp đảo toàn diện trước Real Madrid trong suốt 90 phút thi đấu của trận lượt về Champions League 2022/23. Chung cuộc, đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Với tổng tỉ số 5-1, Man City không chỉ tiến bước vào trận Chung kết Champions League 2022/23 mà còn biến chính Real Madrid trở thành nhà cựu vô địch. 

Sau trận đấu, hậu vệ Dani Carvajal tâm phục khẩu phục chiến thắng của Man City. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng The Citizens xứng đáng giành chiến thắng để góp mặt trong trận Chung kết Champions League 2022/23.

Carvajal Man City xứng đáng giành chiến thắng 1
Thua Man City 0-4, Carvajal cùng Real Madrid dừng bước tại Bán kết Champions League.

Carvajal chia sẻ:

"Man City ngày hôm nay xứng đáng giành chiến thắng để vào Chung kết. Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi. Xin được gửi lời chúc mừng các thành viên của Man City.

Chúng tôi đã bị loại và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để sẽ sớm lại được góp mặt trong một trận Chung kết Champions League."

Đây là lần thứ hai Man City góp mặt tại Chung kết Champions League. 2 năm trước, họ thất bại 0-1 trước Chelsea. 

Trận Chung kết Champions League 2022/23 giữa Man City vs Inter Milan diễn ra vào 2h rạng sáng 11/6 theo giờ Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Nhận định Pháp vs Bỉ (01h45 ngày 10/9): Nợ chồng thêm nợ

Nhận định Pháp vs Bỉ (01h45 ngày 10/9): Nợ chồng thêm nợ

Pháp đang rất cần một chiến thắng để làm cú hích tinh thần sau khi để thua Italia ở trận ra quân ở bảng A2. Bỉ tiếp tục là một đối thủ khó và Pháp sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có 3 điểm trọn vẹn dù có lợi thế sân nhà.