Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

ChatGPT chọn đội hình tốt nhất lịch sử Champions League

Thứ Tư 17/05/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình tốt nhất mọi thời đại của Champions League vừa được ChatGPT tiết lộ, trong đó có 2 cái tên hàng đầu là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

ChatGPT vừa lựa chọn đội hình tốt nhất mọi thời đại của Champions League. Trong sơ đồ 4-3-3, thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich được lựa chọn. Anh đã 2 lần vô địch giải đấu này. Ở vị trí hậu vệ phải là huyền thoại Cafu của AC Milan, người đã một lần nâng cúp.

Biểu tượng của Real Madrid, Roberto Carlos, được lựa chọn bên cánh trái với 3 chức vô địch Champions League. Và ở vị trí trung vệ là Franz Beckenbauer và Paolo Maldini, những người tự hào khi đã có 8 cúp châu Âu đáng kinh ngạc.

doi hinh tot nhat moi thoi dai cua Champions League vua duoc ChatGPT tiet lo trong do co 2 cai ten hang dau la Lionel Messi va Cristiano Ronaldo.

Đội hình tốt nhất mọi thời đại của Champions League vừa được ChatGPT tiết lộ

Xavi Hernandez và Andres Iniesta, những người đã giành được 4 chức vô địch Champions League được lựa chọn ở tuyến giữa, bên cạnh Zinedine Zidane. Khi còn thi đấu, Zidane giành 1 chức vô địch C1, nhưng khi trở thành HLV, ông giúp Real Madrid 3 lần liên tiếp có được danh hiệu này. 

Trên hàng công, Karim Benzema, người có 5 lần vô địch Champions League chơi ở vị trí trung tâm. Cristiano Ronaldo cũng 5 lần có được danh hiệu này, anh cũng rất xứng đáng có mặt trong đội hình những cầu thủ vĩ đại nhất C1. Và mảnh ghép cuối cùng không ai khác chính là Lionel Messi, người đã 4 lần vô địch Champions League cùng Barcelona.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ tỏ ra khó chịu khi những tên tuổi lớn khác bị loại khỏi danh sách. Đó là Luis Suarez, Samuel Eto'o, Didier Drogba, Dani Alves, Luka Modric, Marcelo, Casemiro, Carvajal, Ramos, hay Kroos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X