NÓNG: Quang Hải chắc chắn không thể ra sân ở trận gặp U22 Thái Lan

Theo thông tin mới nhất từ Philippines thì tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam bị rách cơ, chắc chắn vắng mặt ở trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan vào lúc 15h00 ngày mai 5/12.

Còn nhớ ở trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore vào ngày hôm qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã phải rời sân vào phút 22, hệ quả của pha va chạm trước đó với trung vệ đội trưởng Irfan Fandi của U22 Singapore.

Sáng nay, Quang Hải đã được đưa đến bệnh viện tại thủ đô Manila (Philippines) để tiến hành kiểm tra chấn thương. Theo kết quả chụp chiếu thì đội trưởng U22 Việt Nam bị rách cơ đùi. Với những chấn thương như thế nà thì thông thường các cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng vài tuần. Trước mắt thì Quang Hải chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu quyết định với U22 Thái Lan ngày 5/12 còn quyết định cuối cùng sẽ do ban huấn luyện cùng HLV Park Hang Seo đưa ra dựa trên trao đổi với đội ngũ y tế.
Quang Hai Park Hang Seo U22 Viet Nam
HLV Park Hang Seo sẽ không thể có sự phục vụ của Quang Hải tại trận gặp U22 Thái Lan

Trong tình huống xấu nhất thì ít nhất Quang Hải sẽ phải vắng mặt đến hết SEA Games 2019. Đây rõ ràng là tin tức không mấy vui vẻ với HLV Park Hang Seo. Quang Hải được xem là ngôi sao chủ lực của U22 Việt Nam trong chiến dịch chinh phục tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Anh còn được giao chiếc băng thủ quân danh giá.
ẢNH: Không chỉ Quang Hải, cầu thủ Singapore cũng dính chấn thương ghê rợn vì cỏ nhân tạo
Việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo cứng khiến các cầu thủ dễ dính chấn thương hơn khi không chỉ Quang Hải, mà các cầu thủ U22 Singapore cũng nhiều lần phải...

Ngoài việc thiếu vắng Quang Hải, U22 Việt Nam cũng đang phải đau đầu với chấn thương của một tiền vệ sáng tạo khác, Nguyễn Trọng Hùng mà đã vắng mặt kể từ sau trận mở màn thắng U22 Brunei 6-0. Ngoài ra, ở trận đấu với U22 Thái Lan vào 15h00 ngày mai 5/12, U22 Việt Nam cũng sẽ thiếu vắng trung vệ Đức Chiến vì đã lĩnh đủ 2 thẻ từ đầu vòng bảng.

Thực ra ai cũng biết Quang Hải đã rơi vào tình trạng quá tải từ lâu. Trong năm nay, anh đã liên tục chinh chiến ở các giải đấu châu lục (AFC Champions League, AFC Cup) và quốc nội (V-League, cúp quốc gia) cùng CLB Hà Nội và vòng loại U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022, SEA Games cùng các đội tuyển quốc gia. Số trận đấu Quang Hải tham dự phải lên đến hơn 50, nhiều hơn cả những ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Quang Hải






 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục