U22 Timor Leste phối hợp như chỗ không người trong bàn thắng thứ hai vào lưới Philippines

Phút 55, U22 Timor Leste có bàn thắng nhân đôi cách biệt trước Philippines sau một loạt những tình huống phối hợp như thể ở chỗ không người.

Với lợi thế dẫn trước lại được chơi hơn người, U22 Timor Leste bước vào hiệp 2 trước U22 Philippines với sự tự tin cực lớn. Họ tự tin có những pha phối hợp về phía khung thành đối thủ. 

Một trong những tình huống như vậy giúp U22 Timor Leste có được bàn thắng gia tăng cách biệt ở phút 55. Các cầu thủ áo trắng phối hợp như chỗ không người trước vòng cấm U22 Philippines. Pha bóng được kết thúc bằng tình huống đội trưởng Oliveira chọc khe thuận lợi để Riberio thoát xuống phá bẫy việt vị và dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0. 

Chỉ ngay trước tình huống này, U22 Timor Leste có pha phối hợp đến tận cửa gôn U22 Philippines nhưng lại không tận dụng cơ hội thành công.

Siêu phẩm lốp bóng giúp U22 Timor Leste bất ngờ mở tỉ số trước Philippines Siêu phẩm lốp bóng giúp U22 Timor Leste bất ngờ mở tỉ số trước Philippines
Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng U22 Timor Leste lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới U22 Philippines sau tình huống thoát xuống và lốp bóng kĩ thuật của Mouzinho.
VIDEO: Pha phối hợp đá phạt thảm họa của U22 Timor Leste VIDEO: Pha phối hợp đá phạt thảm họa của U22 Timor Leste
Ngay ở những phút đầu trận gặp U22 Philippines, các cầu thủ U22 Timor Leste có tình huống lên kế hoạch đá phạt kì công nhưng rồi lại thực hiện một cách thảm họa.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục