VIDEO: Pha phối hợp đá phạt thảm họa của U22 Timor Leste

Ngay ở những phút đầu trận gặp U22 Philippines, các cầu thủ U22 Timor Leste có tình huống lên kế hoạch đá phạt kì công nhưng rồi lại thực hiện một cách thảm họa.

Phút thứ 5, U22 Timor Leste được hưởng quả đá phạt trước U22 Philippines. Các cầu thủ áo trắng lên ý tưởng khá kì công cho tình huống này. 

Số 10 - Mouzinho và số 11 - Zenivio đứng trước bóng. 2 cầu thủ này định thực hiện tình huống phối hợp nhanh ở biên trái nhưng rồi lại không hiểu ý nhau và nhanh chóng bị các cầu thủ U22 Philippines bắt bài. 

Ý tưởng ban đầu phá sản, các cầu thủ U22 Timor Leste buộc phải thực hiện quả treo bóng vào vòng cấm địa. Song, Mouzinho lại thực hiện cú tạt bóng quá non, không tới được vị trí đồng đội. Hậu vệ bên phía U22 Philippines nhanh chóng cắt được bóng và thế là cơ hội trôi qua đầy tiếc nuối với U22 Philippines.

Siêu phẩm lốp bóng giúp U22 Timor Leste bất ngờ mở tỉ số trước Philippines Siêu phẩm lốp bóng giúp U22 Timor Leste bất ngờ mở tỉ số trước Philippines
Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng U22 Timor Leste lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới U22 Philippines sau tình huống thoát xuống và lốp bóng kĩ thuật của Mouzinho.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục