Thần đồng điền kinh Thái Lan dính chấn thương nghiêm trọng

Gục ngã trên đường chạy 200m nam vào chiều 8/5, thần đồng Puripol Boonson đã phải nhờ sự trợ giúp của đội ngũ y tế chăm sóc.

Được đánh giá là ông vua mới của đường chạy Đông Nam Á khi giành 3 tấm HCV tại kỳ SEA Games 31, Puripol Boonson là báu vật của điền kinh Thái Lan. Nhưng trong ngày ra quân tại SVĐ Morodok, chân chạy sinh năm 2006 đã dính chấn thương bất ngờ và không thể bảo vệ ngôi vương của mình.

Xuất phát ở làn chạy số 4, Puripol Boonson dẫn đầu sau 100m đầu tiên, nhưng khi cách vạch đích vài chục met, ngôi sao trẻ ngã xuống và được xác định dính chấn thương cơ đùi trái, phải nhờ đồng đội và nhân viên y tế trợ giúp. Không ít phóng viên Thái Lan khẳng định rằng, họ được thông báo chấn thương của Puripol không phải vấn đề lo ngại.

Thần đồng điền kinh Thái Lan dính chấn thương nghiêm trọng 1
Thần đồng Puripol Boonson dính chấn thương trên đường chạy

Puripol Boonson đang là kỷ lục gia SEA Games của nội dung này với thành tích 20 giây 37. Khi VĐV trẻ này ngã xuống, một đồng đội của anh đã giành HCV là Soraout Dapbang – 20 giây 62.

“Cậu ấy trông bình thường lúc khởi động, nhưng đến khi vào thi đấu thì gặp vấn đề ở đùi trái ngay những mét đầu tiên. Lúc bứt tốc, cơn đau ập đến, cậu ấy phải bỏ cuộc thi. Chúng tôi đang liên hệ với phía đội nhưng còn phải chờ kết quả”

– một phóng viên Thái Lan chia sẻ.

Khi liên hệ trực tiếp với VĐV, một phóng viên xứ Chùa vàng chia sẻ Puripol Boonson nói rằng mình không sao, nhưng với chấn thương nghiêm trọng – có khả năng phía Liên đoàn điền kinh Thái Lan muốn Puripol trấn an dư luận.

Sau nội dung 200m, theo kế hoạch Puripol sẽ còn tranh tài ở nội dung 100m và 4x100m đồng đội nam. Nếu tài năng trẻ này không kịp bình phục, thành tích của đội điền kinh sẽ ảnh hưởng.

@bongda24h.vn.official Thần đồng điền kinh Thái Lan dính chấn thương nghiêm trọng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #seagames2023 #seagames32 #cambodia2023 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục