Nguyễn Văn Tùng không ngại bất cứ đội nào ở bán kết SEA Games

Chia sẻ sau khi cùng U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games 32, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng cho biết mình và đồng đội sẵn sàng chạm trán mọi đối thủ.

Văn Tùng không sợ đội nào ở bán kết

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội tiếp tục tỏa sáng trước Malaysia giúp U22 Việt Nam có chiến thắng quan trọng. Với thắng lợi 2-1 trước U22 Malaysia, Văn Tùng và đồng đội chính thức giành vé sớm vào bán kết và tiền đạo này tỏ ra khá tự tin khi được hỏi về những đối thủ mình có thể phải đối mặt.

Cụ thể, Văn Tùng chia sẻ: "Đối với tôi và đồng đội thì gặp bất cứ đối thủ nào ở bán kết cũng như nhau, kể cả khi đó là Myanmar hay Indonesia. Cả đội đều sẽ cố gắng chơi hết mình, cống hiến hết mình cho người hâm mộ."

Văn Tùng bước vào SEA Games sau khi hồi phục chấn thương nhưng tiền đạo này đã bỏ lại chấn thương phía sau và tỏa sáng khi vào giải. Chân sút sinh năm 2001 cũng có những tiết lộ xung quanh cách mình hồi phục và sẵn sàng cho các trận đấu.

Nguyễn Văn Tùng không ngại bất cứ đội nào ở bán kết SEA Games 1
Văn Tùng đã có 4 bàn ở SEA Games năm nay

Tiền đạo 22 tuổi cho hay: "Trong quá trình hội quân chuẩn bị cho SEA Games, tôi đã cố gắng để tập luyện theo giáo án của HLV Troussier. Tôi cũng nỗ lực để có thể bước vào giải đấu với thể trạng tốt nhất sau chấn thương.

Với 4 bàn thắng sau 3 trận, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới anh em đồng đội. Cảm ơn CĐV đã luôn theo dõi và cổ vũ cho U22 Việt Nam ở giải đấu năm nay. Cả đội sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo và sẵn sàng cho mọi đối thủ."

Văn Tùng cũng trở thành cầu thủ thứ hai (sau Công Phượng) ghi bàn ở 3 trận đấu liên tiếp ở một kỳ SEA Games. Chân sút của CLB Hà Nội được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở bán kết, tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ HCV SEA Games cho U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục