HLV U22 Indonesia đến do thám trận đấu của U22 Việt Nam

Với mục tiêu xem giò đối thủ tại bán kết của mình, HLV U22 Indonesia, Indra Sjafri đã có mặt trên sân Prince để theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam và Thái Lan.

Vào tối ngày 11/5, màn so tài giữa U22 Việt Nam và Thái Lan tại lượt trận cuối bảng B của môn bóng đá nam SEA Games 32 đã diễn ra. 

Do cả hai đều đã chính thức giành quyền đi tiếp trước một lượt đấu nên màn so tài này chỉ còn mang ý nghĩa để xác định ngôi đầu bảng đấu. 

HLV U22 Indonesia den do tham tran dau cua U22 Viet Nam
HLV U22 Indonesia đến do thám trận đấu của U22 Việt Nam. Ảnh: Trọng Hiếu.

Kết quả chung cuộc, hai bên đã hòa nhau 1-1. Điều này đồng nghĩa với việc người Thái sẽ đứng đầu bảng B và sẽ gặp Myanmar ở bán kết, trong khi U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Indonesia. 

Và để có cái nhìn tổng quan nhất về đối thủ tiếp theo của mình, HLV U22 Indonesia, Indra Sjafri đã trực tiếp tới sân Prince để theo dõi trận đấu này. Chắc chắn nhà cầm quân xứ Vạn đảo cũng đã có những 'thu hoạch' cho mình sau khi chứng kiến màn trình diễn khá có nét của U22 Việt Nam ở trận này. 

Với việc được nghỉ ngơi nhiều hơn một ngày, đây sẽ là lợi thế của U22 Indonesia so với U22 Việt Nam trong trận tới. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 13/5 tới trong khi màn so tài giữa Thái Lan và Myanmar sẽ diễn ra lúc 20h00 cùng ngày.

Cũng xuất hiện trên sân Prince tối nay còn có HLV Park Hang Seo. Ông Park vừa bay sang Campuchia trong ngày hôm nay (11/5) để tiếp lửa cho U22 Việt Nam.

HLV U22 Indonesia đến do thám trận đấu của U22 Việt Nam 1
HLV Park có mặt ở Campuchia để dự khán trận đấu của U22 Việt Nam. Ảnh: Trọng Hiếu.

Dù đã chia tay bóng đá Việt Nam nhưng nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn còn khá 'nặng tình' với đoàn quân áo đỏ. Trong tương lai, ông thầy sinh năm 1957 đang dự định sẽ triển khai những chương trình về phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục