Bài hát chính thức của SEA Games 32 bùng nổ trên Youtube

Bài hát chính thức của SEA Games 32 với tựa đề “Cambodian Pride’ đã đạt hơn 51 triệu lượt xem trên Youtube và nhận về vô số lời khen ngợi.

Bài hát chính thức của SEA Games 32 bùng nổ trên Youtube

MV ca khúc Cambodian Pride (Niềm tự hào Campuchia) được phát hành vào ngày 10/4 đang gây sốt trên nền tảng Youtube khi có tới hơn 51 triệu lượt xem chỉ sau 11 ngày đăng tải.

Đây cũng là con số kỷ lục khi chưa có bài hát chính thức nào của SEA Games lại có lượt xem khủng đến vậy trên nền tảng Youtube.

Với thời lượng 4 phút 17 giây, MV Cambodian Pride đã quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Campuchia, như Preap Sovath, Khemarak Sereymun, Khem và Ton Chanseyma,… Họ cùng nhau thể hiện những điệu múa truyền thống và giai điệu đậm chất Campuchia.

Cambodian Pride

"Cambodian Pride" thu hút sự quan tâm lớn đến từ khán giả Đông Nam Á

Thông qua MV này, Campuchia giới thiệu đến khán giả Đông Nam Á những địa điểm nổi tiếng và những môn thể thao của giải đấu, mà nổi bật là môn võ truyền thống mang tên Kun Khmer.

MV Cambodian Pride cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người xem ở khắp nơi trên thế giới. Người hâm mộ Việt Nam cũng có những đánh giá tích cực về ca khúc này.

Theo kế hoạch, Lễ khai mạc SEA Games 32 được tổ chức vào ngày 5/5 tại sân vận động Morodok Techo ở thủ đô Phnom Penh, cũng tại đây sẽ diễn ra lễ bế mạc ngày 17/5.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 37 môn thể thao khác nhau, trong đó, môn bóng đá nam tranh giải sớm từ ngày 29/4. Đoàn thể thao Việt Nam dự đại hội với 1.003 thành viên, trong đó có hơn 700 vận động viên.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục