Thứ Ba, 18/06/2024 Mới nhất
Zalo

Perez không có đối thủ trong cuộc bầu cử Chủ tịch Real

Thứ Sáu 29/05/2009 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nếu không có bất kì ứng cử viên nào tuyên bố tranh cử chức chủ tịch Real Madrid trong tuần này, Florentino Perez sẽ trở thành vị chủ tịch ở nhiệm kì thứ 20 trong lịch sử Nhà trắng vào tuần sau.

Với việc Eduardo Garcia chính thức tuyên bố bỏ cuộc, Florentino Perez hiện đang là ứng cử viên duy nhất trong cuộc đua vào chiếc ghế quyền lực nhất Nhà trắng. Trước đó, hai ứng viên khác là Juan Onieva và Eugenio Martinez Bravo cũng đã rút lui vì nhận thấy cơ hội đánh bại “ông trùm” tập đoàn xây dựng ACS là điều bất khả dĩ.

Florentino Perez không có đối thủ! 

Perez – người đã qua được vòng kiểm định với điều kiện sở hữu khối tài sản có giá trị ít nhất là 54,7 triệu euro, sẽ nghiễm nhiên trúng cử vào thứ hai tới nếu không xuất hiện một ứng viên khác. Theo dự kiến, cuộc bầu cử được lên kế hoạch vào ngày 14/6 tới, nhưng nếu trước ngày 31/5 – thời hạn cuối cùng để đăng kí tranh cử - vẫn chỉ có Perez là ứng viên duy nhất, ông sẽ ngồi vào chiếc ghế quen thuộc từ năm 2000-2006.

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS về khả năng tái kiến thiết thế hệ “Galacticos” thứ hai khi trúng cử, Perez cho hay: "Chúng tôi sẽ xây dựng một đội hình đắt giá với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã thảo ra kế hoạch thâu tóm những ngôi sao đẳng cấp, để đưa Real Madrid trở lại với hình ảnh hùng vĩ ngày nào."

Nói về mối quan ngại mà Barca có thể mang lại, Perez tự tin phát biểu: “Tôi tôn trọng và đánh giá cao thành công mà Barca đạt được mùa này. Nhưng sắp tới, Real Madrid sẽ là đối trọng với họ ở cả đấu trường trong và ngoài nước.”

Từ khi được thành lập năm 1902, Real Madrid luôn được điều hành và sở hữu bởi những thành viên CLB người Tây Ban Nha, được gọi là socios, không giống như hầu hết các CLB khác ở châu Âu. Santiago Bernabéu Yeste là vị chủ tịch tại vị lâu nhất (35 năm, từ 1943 đến 1978). Tháng 7/2000, cựu cầu thủ của Real là Alfredo di Stéfano được bầu là Chủ tịch danh dự Real Madrid.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X