Tuyển thủ U23 Việt Nam nhận huy chương trong… khách sạn

Tại giải đấu vừa qua U23 Việt Nam giành HCĐ Seagames 28, nhưng phải tới hôm qua thì cầu thủ cuối cùng của đội bóng áo đỏ mới giành được tấm huy chương của mình, đó là tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của ĐTLA.

U23 Viet Nam gianh HCD Seagames 28 hinh anh
Tấn Tài nhận huy chương từ đồng đội

Thật ra lễ trao giải cho U23 Việt Nam giành HCĐ Seagames 28 đã diễn ra ngay sau khi trận chung kết giữa U23 Thái Lan và U23 Myanmar kết thúc. Các tuyển thủ và BHL của đội bóng áo đỏ đều đã nhận được huy chương và linh vật của đại hội. Tuy nhiên có 1 cầu thủ không thể góp mặt trong buổi lễ trao giải là tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của ĐTLA. Sau trận mở màn với U23 Brunei, Tấn Tài đã phải về nước do bị rạn xương bàn chân. Nhưng cầu thủ đa năng người Long An đã có trong danh sách chính thức 20 tuyển thủ U23 Việt Nam đăng ký với BTC giải nên anh vẫn được trao thưởng như các đồng đội.

Phải tới hôm qua, 3 ngày sau khi U23 Việt Nam giành HCĐ Seagame 28 thì Tấn Tài mới nhận được huy chương của mình. Khá đặc biệt khi người “trao giải” là bạn thân Hồ Ngọc Thắng và nơi diễn ra “lễ trao giải” là… 1 khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở dĩ người được chọn là Ngọc Thắng bởi trước khi chia tay các đồng đội về nước thì tiền vệ SHB Đà Nẵng đã hứa sẽ mang huy chương về cho Tấn Tài. Dù phải nhận lệnh tập trung từ HLV Lê Huỳnh Đức để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia nhưng Hồ Ngọc Thắng vẫn cố nán lại thành phố Hồ Chí Minh để chờ người bạn Tấn Tài đến nhận giải thưởng của mình.

Sau khi mang tận tay huy chương và linh vật cho Tấn Tài thì Ngọc Thắng đã tức tốc trở về Đà Nẵng để hội quân cùng đội bóng sông Hàn. Trong ngày mai thì đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có trận đấu khó khăn với Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2015. Trong khi đó về phía Tấn Tài vẫn phải chạy đua với thời gian để chờ ngày trở lại. Theo dự kiến, cầu thủ của ĐTLA sẽ mất khoảng 1 tháng nữa để chính thức trở lại thi đấu bình thường.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục