Trưởng đoàn U23 Thái Lan: Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành HCV

Như mọi khi, U23 Thái Lan đang hướng tới tấm HCV bóng đá Seagames 28 vào tháng 6 tới. Dù đã “no nê” danh hiệu nhưng trưởng đoàn U23 Thái Lan là ông Somsak Siri đặt quyết tâm cao nhất tại kỳ đại hội sắp tới.

Truong doan U23 Thai Lan Chung toi se lam moi cach de gianh HCV hinh anh
Somsak Siri sẽ là trưởng đoàn của U23 Thái Lan tại Seagames 28

Sau trận giao hữu thắng U23 Myanmar 4-0 vào tối qua thì U23 Thái Lan tiếp tục cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho tấm HCV bóng đá Seagames 28. Điều đặc biệt trong trận đấu này là HLV Kiatisak đã chính thức nhường lại ghế chỉ đạo U23 cho trợ lý Choketawee. Dù vậy đội bóng xứ chùa vàng vẫn giữ được sức mạnh đáng gờm của mình.

Trước màn trình diễn ấn tượng của đội nhà thì ông Somsak Siri, trưởng đoàn bóng đá U23 Thái Lan tại Seagames 28 tới đã quyết tâm vô địch Seagames 28. Ông Somsak Siri nói: “Thái Lan không có mục tiêu nào ngoài tấm HCV Seagames 28. Chúng sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để giành được thành công ở giải đấu trên đất Singapore”.

Một vấn đề khác đáng chú ý không kém là nhiệm vụ dẫn dắt U23 Thái Lan của Choketawee thay cho Kiatisak. Trưởng đoàn Somsak Siri đã giải thích rõ vấn đề này: “Tôi nghĩ đó không phải là vấn đề quá lớn. Cả Zico (Kiatisak) và Choketawee đã làm việc với nhau nhiều năm nên họ sẽ rất hiểu ý tưởng chiến thuật của nhau. Tôi nghĩ Choketawee là người phù hợp nhất bởi ông ấy đã học tập được rất nhiều từ Kiatisak. Hàng ngày, Choketawee và Zico vẫn trao đổi qua điện thoại nên không có gì đáng lo ngại cả”.

Tại Seagames 28 tới, U23 Thái Lan sẽ cùng bảng với U23 Việt Nam, U23 Malaysia, U23 Lào, U23 Brunei và U23 Đông Timor. Trong trận mở màn thì thầy trò HLV Choketawee sẽ chạm trán với đối thủ dưới cơ U23 Lào vào ngày 29/5. Cuộc chiến giành 2 tấm vé vào bán kết sẽ rất khốc liệt khi cả U23 Thái Lan, U23 Việt Nam và U23 Malaysia đều là những ứng viên nặng ký cho tấm HCV tại Seagames 28.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục