Đội trưởng U23 Việt Nam tuyên bố giành huy chương tại Seagames 28

Tối qua tại Hà Nội đã diễn ra lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Seagames 28. Đội trưởng Quế Ngọc Hải của U23 Việt Nam đã vinh dự được thay mặt toàn bộ các VĐV đọc lời tuyên thệ trước ngày lên đường.

Ngoc Hai quyet gianh huy chuong tai Seagames 28
Ngọc Hải quyết giành huy chương tại Seagames 28

Tối 19/5 tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia tại Nhổn, Hà Nội đã diễn ra lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Seagames 28 tại Singapore. Tại kỳ đại hội này, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham dự 268 nội dung ở 28 môn thi. Chỉ tiêu mà đoàn thể thao Việt Nam đăng ký với Tổng cục Thể dục thể thao là đoạt được từ 56-65 HCV và nằm trong top đầu đại hội.

Trong buổi lễ này, đội trưởng Quế Ngọc Hải của U23 Việt Nam đã bất ngờ được chọn đại diện cho 392 VĐV của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Seagames 28 đứng lên tuyên thệ. Hậu vệ người Nghệ An nói: “Thay mặt cho toàn thể VĐV Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 28, xin hứa tham dự Đại hội với tinh thần đoàn kết, hữu nghị hợp tác với bạn bè quốc tế, luôn đoàn kết và thể hiện tính kỷ luật cao. Xin hứa thi đấu tự tin, hết mình và sáng tạo trong từng trận đấu, giành huy chương về cho Đoàn thể thao Việt Nam, vì sự phát triển của thể thao Việt Nam, vì vinh quang của Tổ Quốc".

Theo dự kiến, đội U23 Việt Nam cũng chính là một trong những đội tuyển thể thao đầu tiên gia nhập làng Seagames 28 vào ngày 25/5. Tuy nhiên bản thân Quế Ngọc Hải vào 6 tuyển thủ U23 còn lại sẽ không đi cùng các đồng đội mà sẽ lên đường sang Thái Lan cùng ĐTQG vào ngày mai 21/5. Sau trận đấu với đoàn quân của Kiatisak tại vòng loại World Cup 2018 thì HLV Miura cùng 7 tuyển thủ sẽ bay sang thẳng Singapore để hội quân cùng U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam là đội thi đấu mở màn tại Seagames 28 bằng trận đấu với U23 Brunei vào lúc 15h ngày 29/5.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục