Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Van Gaal bị tố "hại đời" sao trẻ M.U

Thứ Năm 03/09/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal tiếp tục đón nhận cơn bão chỉ trích khi mới đây ông lại bị tố hại đời sao trẻ M.U, thủ môn Sam Johnstone.

Van Gaal bi to hai doi sao tre MU hinh anh
Sao trẻ Sam Johnstone không thể rời M.U vì Van Gaal.

Số là trước đó, sao trẻ M.U - Sam Johnstone tha thiết mong muốn được rời Old Trafford để có cơ hội thường xuyên thi đấu thay vì suốt ngày phải mài quần trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã “dụ ngọt” Sam và hứa hẹn để anh trở thành thủ môn “số 2” tại M.U, dự bị cho Sergio Romero. Thời điểm đó, M.U đã lên sẵn kế hoạch bán Victor Valdes và De Gea, thế nhưng người tính vẫn không bằng trời tính.

Victor Valdes đã bị Besiktas “lật kèo” vào phút chót và điều này khiến cho thủ môn người TBN không thể bán xới khỏi Old Trafford. Trong khi đó, De Gea cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi mà vụ đào tẩu sang Real Madrid chính thức bị vỡ lở chỉ vì lý do thủ tục rất vớ vẩn. Việc De Gea và Valdes cùng ở lại khiến cho cơ hội ra sân thi đấu của Sam gần như là không có. Thế nhưng, khi mà phiên chợ Hè 2015 đã chính thức đóng cửa thì Sam Johnstone cũng chẳng biết làm gì hơn…

Chính vì điều này, Jordan Segal – người đại diện của thủ môn Sam Johnstone đã vạch mặt Van Gaal trên báo chí và tố nhà cầm quân người Hà Lan đã “hại đời” thân chủ của mình. Jordan Segal nói trên Daily Mail: “Sam muốn thi đấu nhưng M.U cố giữ cậu ấy chỉ để đánh bóng ghế dự bị. Sam vẫn khá trẻ và đây là lúc để được ra sân thường xuyên nếu không tại M.U, thì nên là một CLB khác. Tuy nhiên, đây là một ví dụ cho thấy sự quản lý kém của Van Gaal đối với tài năng trẻ bóng đá Anh. Nếu không tạo cơ hội cho Johnstone, Van Gaal nên để cậu ấy ra đi. Việc giữ Sam trên băng ghế dự bị chẳng khác nào hại cả sự nghiệp của cậu ấy”.

Trong 4 lượt trận tại Premier League 2015/2016, HLV Van Gaal liên tục sử dụng cậu học trò cũ Sergio Romero. Thế nhưng, màn trình diễn thảm họa của cầu thủ người Argentina trong trận Swansea 2-1 M.U đã khiến cho “bông tuy-lip thép” nghĩ lại và đang xem xét tới việc trả lại vị trí số một trong khung gỗ cho De Gea. Thế nhưng, dù là De Gea hay Romero thì cơ hội ra sân của Johnstone giờ đây gần như là không còn và những tháng ngày về sau của cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là cơn ác mộng trên băng ghế dự bị.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X