Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Man City công bố danh sách dự Champions League 2015/16

Thứ Năm 03/09/2015 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây ít giờ, M.U và Man City đã công bố danh sách dự Champions League 2015/16. Những tân binh chất lượng của cả hai đội đều góp mặt.


Trong danh sách đội hình M.U dự Champions League 2015/16, điều được quan tâm nhất chính là sự xuất hiện của thủ thành David de Gea. Cầu thủ người Tây Ban Nha không thể cập bến Real ở ngày cuối cùng do những vấn đề liên quan đến giấy tờ thủ tục. Mặc dù báo chí khẳng định giữa anh và Van Gaal có mâu thuẫn, thế nhưng “Tulip Thép” vẫn điền tên thủ thành sinh năm 1990 vào danh sách thi đấu của Man đỏ tại đấu trường Champions League. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng ngầm hiểu rằng vai trò quan trọng của De Gea là rất quan trọng, nhất là trong bối cảnh Sergio Romero chưa bao giờ tạo được sự tin tưởng tuyệt đối, bằng chứng là 2 bàn thua dễ dàng trong trận gặp Swansea vừa qua.
MU va Man City cong bo danh sach du Champions League 201516 hinh anh
 


Dẫu vậy chưa gì đảm bảo De Gea sẽ lấy lại được vị trí của mình trong thời gian tới.  Để giữ phong đô, đương nhiên De Gea sẽ cố gắng giành lấy cơ hội bắt chính và niềm tin từ Van Gaal. Anh dù sao cũng còn chút may mắn nếu nhìn vào trường hợp của người đồng hương. Victor Valdes thậm chí còn không có tên dự Champions League. Tương lai của cựu thủ môn Barca ở Old Trafford xem như chấm dứt khi công khai chỉ trích Van Gaal. Valdes được liên hệ chuyển tới một số CLB khác trong hè này nhưng bất thành vì yêu cầu lương bổng.

De Gea hiện đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha dự vọng loại World Cup. Juan Mata cho biết tâm trạng của De Gea khá thoải mái. "Tôi thấy cậu ấy vẫn bình thường", Mata cho biết. "David là bạn của tôi và tôi luôn ở đây nếu cậu ấy cần. Chúng ta đều biết cậu ấy là thủ môn giỏi đến thế nào. Các cổ động viên và cả đội sẽ ở đằng sau giúp đỡ David".

Ngoài De Gea, việc Van Gaal trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ cũng rất đáng chú ý. Những Varela, McNair, Lingard, Pereira và Johnstone lần lượt được góp mặt. Những tân binh được đưa về ở hè 2015 đều được đưa vào danh sách thi đấu, đáng chú ý là sự xuất hiện của tân binh trẻ đắt giá từ AS Monaco, Anthony Martial.
 
Man City cũng công bố danh sách dự Champions League 2015/16
, những tân binh nổi bật như Otamendi, Sterling và De Bruyne đều góp mặt. Đội bóng chủ sân Etihad chỉ được đăng ký 21 cầu thủ thi đấu tại đấu trường lớn nhất dành cho cấp độ CLB. Theo quy định của UEFA, các CLB chỉ có thể đăng ký tối đa 17 cầu thủ nước ngoài (còn lại là cầu thủ “home-grown”) ở đấu trường châu Âu. Đội hình Man City chỉ có 4 cầu thủ thuộc diện “home-grown” là Joe Hart, Raheem Sterling, Gael Clichy và Fabian Delph. Do đó, họ chỉ đăng ký 21 cầu thủ dự Champions League mùa này.

Danh sách đầy đủ các cầu thủ Manchester United dự Champions League mùa giải 2015/16: David de Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone, Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw, Guillermo Varela, Paddy McNair, Matteo Darmian, Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Nick Powell, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Memphis Depay, Juan Mata, Anthony Martial, Wayne Rooney, James Wilson.

Danh sách dự Champions League của Man City: Hart, Caballero, Sagna, Zabaleta, Clichy, Kolarov, Kompany, Mangala, Demichelis, Otamendi, Fernandinho, Fernando, De Bruyne, Toure, Delph, Nasri, Silva, Navas, Sterling, Aguero, Bony.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X